Đối tượng Đặng Văn Lẹ đã lạnh lùng đổ xăng lên người yêu rồi châm lửa đốt.

TIN BÀI KHÁC


Công an quận Bình Tân (TP.HCM) đang khẩn trương truy bắt đối tượng Đặng Văn Lẹ (SN 1992, quê Đồng Tháp) vì hành vi dùng xăng đốt người yêu trên địa bàn phường Tân Tạo, quận Bình Tân.
Vụ việc xảy ra vào đêm 10/7, do có mâu thẫn từ trước với người yêu là chị L. (SN 1992, Sóc Trăng) nên tên Lẹ đã tìm đến phòng trọ của chị này để gải quyết.

Hung thủ Nguyễn Mạnh Đồng cũng bị bỏng nặng sau khi châm lửa đốt người yêu ở Cửa Lò, Nghệ An (Nguồn: Lao động)
Khi đi, Lẹ không quên mang theo xăng để “nói chuyện” với chị L.. Tại đây, sau khi nói chuyện, nhân lúc người yêu không để ý Lẹ đã hất xăng vào phía sau lưng chị L. rồi lạnh lùng châm lửa đốt.
Ngọn lửa bùng lên khiến nạn nhân hoảng hốt đã lao vào nhà vệ sinh để dùng nước dập lửa. Sau đó, chị L. đã được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.
Trước đó, khoảng 14h ngày 2/3/2010, tại xã Nghi Khánh, huyện Nghi Lộc, Nghệ An cũng xảy ra vụ việc nam sinh viên dùng xăng đốt người yêu. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thu Hiền (SN 1989), công nhân nhà máy bánh kẹo Tràng An (Cửa Lò, Nghệ An).
Vì nghi ngờ chị Hiền thay lòng đổi dạ nên Nguyễn Mạnh Đồng (SN 1985, quê xã Quỳnh Hậu, Quỳnh Lưu, Nghệ An), bạn trai của chị Hiền, đã dùng xăng đốt người yêu cho hả giận.
Chiều 21/9/2010 Toà phúc thẩm TAND tối cao tại Đà Nẵng cũng tuyên phạt bị cáo Trần Thanh Tùng (21 tuổi, ở, thị trấn Hai Riêng, huyện Sông Hinh) 14 năm tù về tội giết người. Trước đó, vào ngày 21/6/2009, do nghi ngờ người yêu là Lê Thị Hà Tuyên không còn yêu mình nữa, Tùng mưu tính sát hại Tuyên rồi tự tử. Sau khi mua 20.000đ xăng, Tùng mang về phòng trọ của Tuyên, khoá trái cửa, đổ xăng xuống nền nhà và chân người yêu rồi bật lửa đốt. Dù thoát chết nhưng chị Tuyên vẫn bị thương tật đến 69%.
Lan Châu (Tổng hợp)