Thấy mùi hôi thối bốc lên, người dân kiểm tra thì phát hiện thi thể của một thiếu nữ đang trong quá trình phân huỷ ở ven đường. Trên người nạn nhân có nhiều vết bầm tím.

Sáng ngày 14/7, một số người dân sống ven tỉnh lộ 13, đoạn qua địa bàn thôn Cốc Dương, xã Hà Lâm, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc. Một số người toả đi tìm kiếm thì phát hiện thi thể một thiếu nữ đang trong quá trình phân hủy nằm phía sau đống rơm to ven đường.

Trên người nạn nhân ngoài chiếc sim điện thoại thì không có tài sản gì đáng giá.



Hiện trường nơi phát hiện xác nữ sinh. (Ảnh: Dân trí)

Từ chiếc sim điện thoại, cơ quan công an bước đầu xác định nạn nhân là Lương Thị Thu Hiền (sinh năm 1991; quê ở xã Quỳnh Lưu, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình). Hiền hiện là sinh viên năm thứ 2, Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình. Hiền vừa mới được nghỉ hè.

Khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng phát hiện trên người nạn nhân có nhiều vết bầm tím nghi do bị va đập mạnh. Nhiều người nhận định, có thể nạn nhân đã bị giết hại sau đó giấu xác bên vệ đường.

Theo tin từ gia đình nạn nhân, ngày 10/7, Hiền xin phép gia đình đi đám cưới bạn và nói có người sẽ chở đi.

Sáng ngày 11/7, Hiền có nhắn tin cho người chị gái họ nói là có chuyện vui, khi nào về nhà sẽ kể. Tuy nhiên, từ chiều ngày 11/7, gia đình không thể liên lạc được với Hiền, và đến sáng 14/7 thì phát hiện thấy sự việc đau lòng trên.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ.

Thu Hằng (Tổng hợp)