Chỉ vì đi làm về muộn, mẹ chồng phải nấu cơm mà chị Hoa đã bị mẹ chồng đánh đập thậm tệ. Hùa với mẹ, chồng chị Hoa cũng xông vào đánh đập vợ khiến chị Hoa phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 15/7, chị Phạm Thị Hoa (SN 1976, trú tại tổ 1, P. Ngô Mây, TP. Kon Tum, tỉnh Kon Tum) đã làm đơn kêu cứu, nhờ báo chí và các cơ quan chức năng bảo vệ chị và các con trước hành vi bạo lực gia đình nghiêm trọng.


Chị Hoa đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Kon Tum (Ảnh: Thanh niên)

Theo đơn của chị Hoa, khoảng 18 giờ ngày 11/7, chị Hoa đi làm đồng về, đang chuẩn bị ăn cơm thì bị bà Ngô Thị T. (ngoài 75 tuổi, mẹ chồng chị Hoa) ngăn không cho ăn. Bà T. cầm đũa bếp đánh chửi chị Hoa với lý do “bà nấu cơm nên không được ăn”. Hùa với mẹ đẻ, anh Nguyễn Thanh T. (SN 1971; chồng chị Hoa) cũng nhảy vào túm tóc vợ đánh.

Ngay khi nhận được tin, Công an P. Ngô Mây đã có mặt kịp thời can ngăn và mời hai vợ chồng chị Hoa về trụ sở công an làm bản tường trình sự việc, sau đó cho về nhà.

Khoảng 22h cùng ngày, khi chị Hoa vừa về đến nhà, vào buồng đi ngủ thì lại bị bà T. xông vào dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu. Lúc đó, anh T. cũng tiếp tục nhảy vào đánh vợ, dùng chân đá thẳng vào sườn bên phải của chị Hoa khiến chị đau đớn ngã quỵ xuống nền nhà. Các con chị Hoa thấy vậy liền gọi xe đưa mẹ đi cấp cứu.


Đơn kêu cứu chị Hoa gửi các cơ quan báo chí. (Ảnh: Dân trí)

Theo tin từ Bệnh viện Đa khoa Kon Tum, chị Hoa nhập viện trong tình trạng đau nhiều ở vùng bụng; có vết bầm trên má trái, vết xây xước trên cổ. Kết quả kiểm tra của bệnh viện cho thấy chị Hoa bị chấn thương gan do bị đánh.

Được biết, chị Hoa lập gia đình với anh T. từ năm 1993. Hai người đã có với nhau 4 mặt con, đều đang tuổi đi học. Gia đình chị Hoa đã sinh sống tại tổ 1, P. Ngô Mây hơn chục năm nay cùng mẹ chồng.

Chị Hoa cũng cho biết, trong cuộc sống gia đình, đã nhiều lần chị bị chồng và mẹ chồng hành hung. Tuy nhiên, chị cố cam chịu để các con không bị tổn thương.

Hiện Công an P. Ngô Mây đang tiến hành xử lý vụ việc theo luật định.

Thu Hòa (Tổng hợp)