Chiếc xe buýt BKS 16H - 9806 đang chạy tuyến Đồ Sơn - Bưu điện thành phố Hải Phòng khi đến địa điểm trên, bất ngờ bị mất phanh, đâm thẳng vào người đi xe máy đang dừng chờ đèn xanh.


TIN BÀI KHÁC
Nghi vấn bé gái 2 tuổi bị xâm hại ở trường MN
Thủy Top yêu một doanh nhân từ năm 15 tuổi

Vào café 'chuồng' xem... 'cá đội mũ'!

Jennifer Phạm và sở thích khoe vòng 1

Khoảng 8h sáng nay (18/7), tại ngã tư Thành Đội, TP Hải Phòng đã xảy ra một vụ tai nạn hy hữu. Chiếc xe buýt BKS 16H - 9806 đang chạy tuyến Đồ Sơn - Bưu điện thành phố Hải Phòng khi đến địa điểm trên, bất ngờ bị mất phanh, đâm thẳng vào người đi xe máy đang dừng chờ đèn xanh.

Người điều khiển xe máy bị mắc kẹt ở đầu xe buýt. (Ảnh: Báo Hải Phòng)

Chiếc xe buýt tông thẳng vào xe máy 16K2 - 5747, khiến xe máy và người đàn ông điều khiển bị "giắt" vào phần đầu xe buýt rồi lao bắn lên vỉa hè ngay trước cửa nhà số 1 phố Lạch Tray.

Chị Lương Thị Trang Nhung, người cũng dừng đèn đỏ nhưng may mắn không bị "húc" đi, chia sẻ trên Dân Trí: “Khi ấy chúng tôi đang dừng đợi đèn tín hiệu giao thông chuyển xanh để đi tiếp thì bất ngờ nghe thấy có tiếng la hét ở phía sau. Mọi người giật mình quay đầu lại thì kinh hãi thấy một chiếc xe buýt giữ nguyên tốc độ lao thẳng về phía mình”.

Mãi đến khi húc đổ cả loạt xe máy đang dựng ở vỉa hè, chiếc xe buýt mới chịu dừng lại. Người đàn ông bị kéo lê vẫn dính chặt vào phần đầu xe buýt. Người đàn ông này vẫn mắc kẹt 1 chân dưới gầm xe buýt. Phải mất 20 phút cùng sự trợ giúp của khoảng 40 người với dao, thanh sắt, xà beng, cờ lê... người điều khiển xe máy mới được kéo ra. Ngay sau đó, người này được đưa đi cấp cứu trong tình trạng gãy 1 chân. Vụ việc tai nạn hy hữu khiến đoạn đường ngã tư Thành Đội bị tắc cục bộ gần tiếng đồng hồ.

Huyền My (Tổng hợp)