Trước khi con gái nhỏ của Triệu Vy chính thức chào đời, cặp vợ chồng này khá kín tiếng khi nói về gia đình của mình. Tuy nhiên, gần đây đức lang quân của “én nhỏ” lại liên tục khoe ảnh con gái.

TIN BÀI KHÁC


Đức lang quân của Triệu Vy, Huỳnh Hữu Long gần đây liên tục lên trang cá nhân của mình khoe những hình ảnh đáng yêu của "Tiểu tháng 4"- nickname khá dễ thương mà cặp vợ chồng này đặt cho con gái.


Gần đây, đức lang quân của Triệu Vy liên tục khoe những hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu của con gái lên trang cá nhân (Ảnh: Sina)

Ông bố tuyệt với Hữu Long vô cùng hạnh phúc khi mỗi ngày được nhìn con mình lớn lên. Hình ảnh cô bé đáng yêu với gương mặt bầu bĩnh, ánh mắt tròn xoe đang chăm chú cầm tờ báo, môi mấp máy như đang đọc chữ dù mới chỉ tròn một tuổi khiến nhiều fan của cặp vợ chồng này rất hạnh phúc. Họ liên tục có những comment chia sẻ với vợ chồng này.


Mới 1 tuổi nhưng "Tiểu tháng 4" rất hiếu động và có vẻ ham học hỏi (Ảnh: Sina)

Luôn muốn giữ sự bình yên cho cuộc sống riêng tư, Triệu Vy rất hiếm khi chia sẻ về gia đình nhỏ của mình. Kết hôn và sinh con trong bí mật, thậm chí, trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Triệu Vy còn khẳng định cô sẽ không cho con gái biết mình làm nghề gì.



"Tiểu tháng 4" rất xinh xắn giống mẹ (Ảnh: Sina)

Én nhỏ Triệu Vy hiện tại rất bận rộn với lịch quay của Họa bì 2. Theo dự kiến, cuối năm nay Triệu Vy sẽ thử sức vào một lĩnh vực mới - làm đạo diễn.

Mẫn Chi (theo Sina)