Cô bé 5 tuổi thể hiện rõ sự quyết tâm, thề sẽ kết hôn với cậu nhóc 7 tuổi ngay cả khi cậu này khóc lóc và phản đối dữ dội.

TIN BÀI KHÁC

Chuyện tình nổi như cồn của mỹ nữ Sài Gòn
Sát hại chị dâu, ném trôi sông để quỵt nợ

Sống sót thần kỳ trong vụ thảm sát ở Hải Phòng

Văn hóa công ty chỉ là trò đùa rẻ tiền?

Thu giấy phép tàu du lịch bị chìm ở vịnh Nha Trang


Đoạn clip hơn 2 phút ghi lại cảnh tranh luận nảy lửa của hai đứa trẻ xung quanh chuyện kết hôn ngay khi được đăng tải trên youtube đã thu hút gần 800.000 lượt xem với hàng trăm lượt bình luận kể từ khi được đăng tải hôm 17/7.


 Một cuộc chiến nảy lửa giữa 2 từ “Không – Có” xung quanh câu chuyện kết hôn của 2 đứa trẻ đã thực sự diễn ra

Mở đầu đoạn video là giọng một người phụ nữ phía sau máy quay hỏi cô bé:

- “Cháu có muốn kết hôn với cậu ấy không?”
- “Có ạ”! Cô bé tên Christina trả lời và mỉm cười ngọt ngào trước camera.
- “Hãy nói với cậu ấy đi”, người phụ nữ thúc giục.
- “Em sẽ kết hôn với anh”. Christina tiến lại gần cậu bé ngồi trên ghế và tuyên bố. Tuy nhiên, trái với mong đợi, cậu bé này hét lên “Không”, trong khi cô bé vẫn tiếp điệp khúc “Có, có, có…”. Một cuộc chiến qua lại giữa hai từ “Không – Có” diễn ra. Cậu bé 7 tuổi cảm thấy bất lực và bắt đầu giàn giụa nước mắt.

Người phụ nữ quay ra hỏi cậu bé:
- “Tại sao con lại khó chịu thế?”
- “Bởi vì cô ấy nói sẽ kết hôn với con nên con khóc”, cậu bé giải thích

Từ phía bên kia căn phòng, Christina quay lại với thái độ điềm tĩnh nói “Em vẫn sẽ kết hôn với anh… Em không sợ anh…. Đừng khóc nữa!”

- “… Tốt thôi! Anh sẽ không được ăn kẹo mỗi khi qua nhà em nữa”, cô bé hét lên.
- “Em đừng có hét lên trước mặt anh, em không phải là bà chủ của anh”, cậu bé đáp lại và quay mặt ra hướng khác.

Nhưng cô bé vẫn không bỏ cuộc. Cô bé tiến sát mặt cậu bé và ra lệnh “Hãy nhìn em!”. “Được thôi. Em vẫn sẽ kết hôn với anh và anh sẽ lấy em”.

Xung quanh đoạn clip này có nhiều ý kiến bình luận được đưa ra. Một số ít tỏ ra thích thú và cho rằng “Chúng thể hiện như thể sắp kế hôn đến nơi vậy”.



 Cậu bé cảm thấy bất lực, hét to “Không”, trong khi cô bé bình tĩnh và liến thoắng điệp khúc “Có, có, có…” khiến cậu bé bật khóc.

Trong khi phần đông tỏ ra bất bình với lối đùa thái quá của người phụ nữ. Họ quay ra chỉ trích người phụ nữ đã quay lại đoạn video nói trên. “Người phụ nữ này là một người mẹ tồi. Rõ ràng là cô ấy không chỉ cho cô bé hành hạ cậu bé mà chính cô ta cũng tham gia vào chuyện này”. Có độc giả còn cho rằng có thể người mẹ này đang gặp rắc rối với một gã đàn ông nào đó nên cô ấy dùng quyền lực của mình để làm tổn thương chính con trai mình khi biết rằng cậu bé không có khả năng chống trả.

“Thật vô trách nhiệm khi quay lại cảnh 2 đứa trẻ cãi nhau. Video này không có gì đáng cười cả. Cậu bé này sẽ tiếp tục hứng chịu đau khổ cả đời vì mẹ mình”, một độc giả bức xúc nói.

Thiên Thư (Theo Dailymail)