Một gia đình người Ý đã trở nên nổi tiếng khi nhận nuôi một con lợn và coi như cục cưng trong nhà từ khi nó mới 2 tháng tuổi. Đến nay, con lợn này đã nặng gần 1 tạ.
TIN BÀI KHÁC

Màn “tỏ tình” của bé 5 tuổi gây chấn động youtube
Ngắm nhà 6 triệu đô của Từ Hy Viên
Chuyện tình nổi như cồn của mỹ nữ Sài Gòn
Sống sót thần kỳ trong vụ thảm sát ở Hải Phòng
Ngỡ ngàng tiệc sinh nhật... chó của sếp

Gia đình Squicciarini (ở tỉnh Lecco, Ý) đã nhận nuôi con lợn cái Cesira khi nó mới chỉ 2 tháng tuổi và là con nhỏ nhất trong lứa.

Gia đình Squicciarini luôn coi Cesira như cục cưng trong nhà (Ảnh: Daily Mail)

Nhưng sau một thời gian, với chế độ ăn uống đầy bánh quy, kem và đồ ngọt, Cesira đã trở nên béo ú. Hiện Cesira đã nặng gần 90kg.

Vợ chồng ông Ali và bà Marina cùng 2 người con của họ là Joel (13 tuổi) và Rebecca (17 tuổi) đã cứu Cesira từ một lò mổ. Cesira là 1 trong 20 con lợn được nuôi để giết thịt. May mắn cho Cesira là gia đình ông Ali đã mua lại nó và mang về nhà nuôi.
Cesira lúc 2 tháng tuổi, khi gia đình Squiccarini nhận về nuôi.
Hiện Cesira thường được cho ngủ trong chiếc cũi riêng đặt tại ban công căn hộ của gia đình. Cô lợn Cesira có thói quen đi bộ hàng ngày. Mỗi ngày, cô ngốn hết khoảng 3kg hoa quả và rau. Cô cũng ăn rất nhiều bánh quy, đồ ngọt và kem.

Thậm chí, Cesira còn được đào tạo sử dụng khay dành cho vật nuôi và học cách đánh thức vợ chồng ông bà Ali mỗi sáng bằng cách kéo chăn. Vào buổi tối, cô lợn này còn xem tivi cùng cả gia đình.

Gia đình Squicciarini còn đưa Cesira đi nghỉ cùng. Họ cho biết, trong khi cả nhà đang thư giãn trên bãi biển, cô lợn Cesira không làm gì ngoài việc lăn tròn trên cát.

Thu Hằng (Theo Daily Mail)