Phương Hà, nữ ca sĩ xinh đẹp một thời của ban nhạc “Nhịp điệu”, cho biết, chị đã bao dung, đã tìm mọi cách để níu giữ cuộc hôn nhân với ca sĩ Anh Tú, cựu thành viên ban nhạc “Quả dưa hấu”, nhưng đều bất lực.

TIN BÀI KHÁC


Sau hai năm bên nhau, Phương Hà và Anh Tú đã phải nói lời chia tay. Mới đây nhất, trên một tờ báo mạng, Phương Hà đã chia sẻ nguyên nhân khiến tình duyên của họ đổ vỡ là do sau khi kết hôn, họ đã không còn cùng quan điểm sống, nên tình cảm cũng lung lay theo. Cả hai đều thấy chán chường. Trong thời điểm đó, Anh Tú cũng đã có người con gái khác.


 Phương Hà và Anh Tú ngày còn bên nhau (Nguồn: GĐ&XH)

Phương Hà từng là thành viên của nhóm nhạc "Nhịp điệu". Chị cũng đã có nhiều năm đi hát, hiện tại, Phương Hà đang công tác tại Nhà hát Ca múa nhạc nhẹ Việt Nam. Còn Anh Tú là một trong bốn thành viên (gồm Bằng Kiều, Tuấn Hưng, Tường Văn và Anh Tú) của ban nhạc "Quả dưa hấu" nổi tiếng của những năm 90 thế kỷ trước. Ban nhạc này được thành lập vào 1998, tan rã vào năm 2000 khi các thành viên đều muốn lựa chọn cho mình một con đường riêng. 

Phương Hà đến với Anh Tú khi người đàn ông này trải qua một cuộc hôn nhân đình đám với nữ vận động viên Wushu xinh đẹp Nguyễn Thúy Hiền.


 Anh Tú song ca với Tuấn Hưng (Nguồn: Dân trí)
Khi có tin đồn chị là người thứ ba xen vào mối quan hệ giữa ca sĩ Anh Tú và Thúy Hiền, Phương Hà đã từng phủ nhận trên báo Gia đình & Xã hội: “Khi anh Tú đến với tôi, quá khứ anh ấy đã khép. Tôi không phải là người thứ ba hay anh ấy chơi trò “bắt cá hai tay”. Anh ấy rõ ràng và minh bạch…”.

Trước đó, cuộc hôn nhân rạn nứt giữa Anh Tú và Thúy Hiền cũng từng khiến dư luận xôn xao. Họ đã sống ly thân 5, 6 tháng rồi chia tay vào giữa năm 2006, sau 4 năm chung sống. Sau cuộc tình với người chồng đào hoa này, cô gái Vàng của Thể thao Việt Nam cũng đã tìm được bến đỗ mới cho riêng mình. 

Lan Châu (Tổng hợp)