Trong khi đi chơi cùng mẹ, bé Viviene, nhóc yêu của gia đình Jolie-Pitt, đã mặc chiếc áo khoác ngoài có hoa văn rất giống với trang phục của phụ nữ dân tộc miền núi phía Bắc Việt Nam.

Gia đình nhà Jolie-Pitt đang có quãng thời gian thú vị tại Anh quốc. Tài tử Brad Pitt đã mang vợ con sang Anh để thực hiện những cảnh quay trong bộ phim kinh dị "World War Z" mà anh là người thủ vai chính.

Và ngày 25/7 vừa qua, trong khi Brad Pitt đang bận đóng phim, Angelina Jolie đã dẫn các con đi tham quan công viên đại dương London, Anh.

Nữ diễn viên 36 tuổi này cùng với 4 nhóc yêu của mình là bé Zahara (6 tuổi), bé Shiloh (5 tuổi), cặp song sinh 3 tuổi Knox và Vivienne đã có một ngày thật vui vẻ.

Angelina Jolie dẫn các con đi thăm công viên đại dương London.

Angelina Jolie ăn vận đơn giản với áo len mỏng màu xám và quần jeans đen. Tuy nhiên, nữ minh tinh này lại mặc cho cô con gái cưng Viviene chiếc áo khoác ngoài sặc sỡ giống như trang phục của các cô gái dân tộc vùng cao của Việt Nam.
5 mẹ con Angelina Jolie đã có 1 ngày thật vui vẻ

Trong khi đi chơi, Angelina Jolie luôn dắt tay hai đứa nhóc sinh đôi là Knox và Vivienne. Hai bé Zahara và Shiloh thì nắm tay các em và bước nhanh theo mẹ.

Ngày 22/7 vừa qua, Angelina Jolie đưa tất cả 6 nhóc nhà mình đi xem "Harry Pottter" tại rạp chiếu phim ở Richmond, Anh. Khi Angelina Jolie và các con rời khỏi rạp chiếu phim, đám đông người hâm mộ đã vây kín khiến một đoạn đường dài bị tắc nghẽn.
Bé Viviene mặc chiếc áo khoác ngoài sặc sỡ giống như trang phục của các cô gái dân tộc vùng cao của Việt Nam.

Ngày 23/7, Angelina Jolie lại đưa con gái nhỏ Vivienne đi mua hoa. Bé Vivienne tỏ ra rất thích thú khi được tha hồ chọn hoa. Còn Angelina Jolie thì luôn theo sát cô công chúa nhỏ của mình.

Thu Hằng (Theo Justjared/ Daily Mail)