Mới đây, trong một chương trình ca nhạc Thuỷ Tiên đã khiến khán giả ngỡ ngàng bởi màn lột đồ táo bạo ngay trên sân khấu.
TIN BÀI KHÁC

Tối qua 22/10, trong một chương trình ca nhạc diễn ra tại Hà Nội, Thuỷ Tiên đã khiến người xem hết sức bất ngờ với màn lột váy ngay trên sân khấu.
Ban đầu, chân váy màu đen kết hợp với áo bó sát người màu trắng đem đến cho cô một vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính và cổ điển. (Ảnh: ione).
Sau đó, Thuỷ Tiên khiến khán giả bất ngờ khi cô “thoát xác” ngay trên sân khấu mà chỉ sử dụng tấm che màu trắng mỏng manh và nhìn xuyên thấu. Và rồi, một Thuỷ Tiên gợi cảm hiện ra, cô mặc bộ trang phục màu trắng ôm sát, khoe 3 vòng chuẩn của mình. (Ảnh: ione)
Đây không phải là lần đầu tiên Thuỷ Tiên táo bạo lột đồ trên sân khấu. Trước đó, hồi đầu tháng 4/2011, xuất hiện trong đêm trao giải Album vàng Thủy Tiên đã trình diễn hai ca khúc và cũng có màn lột đồ gây sốc ngay trên sân khấu

Thuỷ Tiên lột đồ ngay trên sân khấu tại đêm trao giải album vàng diễn ra vào tháng 4.
Dường như, việc lột đồ ngay trên sân khấu đang là mốt thời thượng khiến bất cứ ca sĩ nào cũng không muốn bỏ qua. Hồ Ngọc Hà, Yến Trang, Hồ Quỳnh Hương, Thu Thuỷ, Đông Nhi…cũng là những ca sĩ đã từng sử sụng chiêu này khi lên sân khấu.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà là người lột đồ không cần che chắn (Ảnh: 2 Sao)

Trong một chương trình ca nhạc hồi đầu xuân năm 2011, Yến Trang gây sốc cho khán giả với màn lột đồ táo bạo, cô dùng quạt lông che chắn để lột đồ ngay trên sân khấu. Tuy nhiên, sau đó, quần áo của cô lại vứt lung tung trên sân khấu khiến khán giả nhìn rất phản cảm.

Hồ Quỳnh Hương cũng từng sử dụng chiêu này khi lên sân khấu

Mẫn Chi (tổng hợp)