Sau những lùm xùm chuyện tình cảm của Thanh Thảo với siêu mẫu Bình Minh, Thanh Thảo đã từng nhiều lần nhắn tin hẹn gặp Anh Thơ để xin lỗi.

TIN BÀI KHÁC

Mới đây, Thanh Thảo lại thừa nhận rằng, sau những lùm xùm chuyện tình cảm với Bình Minh, một lần nữa cô lại khẳng định chuyện tình cảm của cô và Bình Minh là có thật. Chuyện này Anh Thơ (vợ của Bình Minh) đã phát hiện từ nửa năm trước. Sau khi bị Anh Thơ phát hiện, Thanh Thảo đã nhiều lần nhắn tin hẹn gặp Anh Thơ để xin lỗi. Thanh Thảo thừa nhận trong cuộc tình này, cô không hề sung sướng như nhiều người vẫn nghĩ- thông tin trên báo Thể thao văn hoá.

Thời gian qua, dư luận xôn xao chuyện Thanh Thảo thổ lộ rằng cô và Bình Minh từng yêu nhau. Thanh Thảo kể trên Xzone: "Dạo tôi thân thiết với anh Bình Minh (diễn viên - siêu mẫu Bình Minh), nghe râm ran trên báo chí, bà đã hỏi trực tiếp tôi. Khi gặp anh Minh, bà cũng dặn dò anh ấy: Hai đứa thương nhau là được rồi. Bà biết con thương bé Thảo nhưng bà mong con đừng làm gì ảnh hưởng đến tên tuổi, sự nghiệp của nó. Con phải hứa với bà là dù bất cứ chuyện gì xảy ra, con phải bảo vệ uy tín, danh dự cho nó".

Thanh Thảo và Bình Minh thủa mặn nồng (Ảnh: Xzone)

Trong lúc tang gia vẫn còn bối rối (bà ngoại Thanh Thảo mất), Thanh Thảo đã “vô tình” để lộ chuyện tình yêu với Bình Minh trong khi anh đang có một gia đình êm ấm nên cô đã bị vô số “gáo nước lạnh” dội vào. Người thì trách Thanh Thảo “vô duyên”, lấy chuyện xưa cũ ra để đánh bóng tên tuổi, người lại cho rằng đi lăng nhăng với chồng của người khác như thế mà lại còn hả hê. Người gay gắt thì ầm ầm cho rằng: “Chẳng hiểu nữ ca sĩ này ăn học thế nào mà sao cư xử kém thế?”.
"Giông tố" liệu sẽ đi qua, hay vẫn tiếp tục ở lại với câu chuyện tình yêu của vợ chồng Bình Minh và Anh Thơ (Ảnh: Bưu điện Việt Nam)
Về phía Bình Minh, sau khi hàng loạt báo đăng tải “bản tình ca” của Thanh Thảo, anh và vợ quyết im lặng để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Không bình luận có hay không chuyện tình yêu với Thanh Thảo, trên báo Bưu điện Việt Nam, Bình Minh đã dùng hết lời khen ngợi vợ yêu như thể minh chứng cho mối tình sâu đậm không gì có thể chia cắt được của anh và vợ: Tôi thấy mình may mắn vì có một hậu phương vững chắc, dù đã trải qua nhiều sóng gió nhưng mọi người thấy tôi và vợ vẫn tay trong tay hạnh phúc, đó là điều tôi gìn giữ. Tôi phải cảm ơn bố mẹ vợ đã sinh ra một người như Anh Thơ, tôi thấy mình may mắn khi có cô ấy ở bên và Anh Thơ là một người vợ tuyệt vời”.

"Giông tố" liệu sẽ đi qua, hay vẫn tiếp tục ở lại với câu chuyện tình yêu của vợ chồng Bình Minh và Anh Thơ khi mà thỉnh thoảng, Thanh Thảo lại cố chứng tỏ cô là người thứ ba xen vào cuộc tình này.

Mẫn Chi (tổng hợp)