Người vợ bị một thành viên của đội liên phòng địa phương đánh đập tới tấp và cưỡng hiếp, còn chồng chị nấp ở góc khuất, cắn răng chịu đựng nỗi ê chề suốt 1 giờ đồng hồ.

TIN BÀI KHÁC



Hai vợ chồng chỉ biết ôm nhau khóc

Nạn nhân là chị Wang Juan, 29 tuổi, sống trong một căn hộ thuê ở khu phố Xixiang, huyện Baoan, thành phố Thâm Quyến, Trung Quốc. Chị đang phải vật lộn với nỗi đau đớn về thể xác và tinh thần, không chịu ăn uống trong vòng nửa tháng nay. Chị cứ nằm bẹp trên giường, mặt tái nhợt, chân tay run rẩy, nhìn chằm chằm lên trần nhà, máu vẫn chảy xuống giường. Chị Wang đã nhiều lần cố gắng tự tử bằng cách cắt cổ tay.


Chị Wang nằm bẹp trên giường, không nói nửa lời, từ chối trả lời phóng viên

Vụ việc kinh hoàng trên xảy ra vào đêm 23/10 vừa qua. Khi đó vào khoảng 8 giờ tối, đội liên phòng địa phương do Yang Xili cầm đầu mang theo ống sắt và dùi cui đột nhập vào cửa hàng nhỏ của chị Wang. Sau khi đập phá mọi thứ, chị Wang bị Yang Xili đánh đập tới tấp rồi cưỡng hiếp hơn một tiếng đồng hồ. Chồng chị là anh Yang Wu, 31 tuổi, sợ bị đánh nên đã nấp trong góc tối chỉ cách đó vài mét, không dám lên tiếng, đau đớn nhìn vợ bị hãm hiếp. Chỉ đến khi đám người kia đi khỏi, Yang Wu mới dám lấy hết can đảm đi báo cảnh sát và đưa vợ tới bệnh viện điều trị. Tuy nhiên, do không đủ tiền viện phí nên anh đã đưa vợ về nhà ngay sau đó.


Mẹ chồng 70 tuổi của chị Wang quỳ trước mặt mẹ Yang Xili đòi công lý.

Đối diện với những lời quở trách từ mẹ, vợ cùng với cái nhìn của hàng xóm, Yang Wu chỉ có thể lặp đi lặp lại câu trả lời: “Tôi là một kẻ hèn nhát, nhu nhược, vô dụng. Tôi là người chồng hèn nhát và vô dụng nhất thế giới và tôi cũng là thằng con trai hèn nhát nhất. Tôi không thể bảo vệ được gia đình mình”.

Khi được hỏi, tại sao lại trốn trong góc khi Yang Xili xông vào đập phá và cưỡng hiếp vợ mình, Yang Wu trả lời trên Nanfang Daily rằng: “Tôi không phải là một người đàn ông, tôi sợ bị đánh đập. Hắn bắt nạt tôi và tôi không dám kháng cự. Nếu tôi chống lại, hắn sẽ đánh tôi đến chết. Lúc đầu, tôi nghĩ rằng hắn sẽ chỉ đập phá, đánh vợ tôi rồi bỏ đi, tôi không nghĩ hắn lại dở trò bỉ ổi đến thế. Nếu muốn sống, tôi chỉ còn cách im lặng cắn răng chịu đựng”.

Đồn cảnh sát chỉ cách cửa hàng của vợ chồng an Yang có vài mét

Khi được hỏi tại sao lúc đó không gọi cảnh sát, Yang Wu cho biết: “Yang Xili là một thành viên trong đội liên phòng, giúp cảnh sát tuần tra khu phố. Ngày nào hắn cũng ở trong đồn cảnh sát và có mối liên hệ thân thiết với cảnh sát nên tôi sợ rằng gọi cảnh sát cũng chẳng có ích gì. Trong khi đó, tôi vẫn cần phải làm việc và sống ở đây để nuôi bốn con nhỏ, một bà mẹ già yếu. Vì vậy, tôi chỉ có thể im lặng, nếu không sẽ bị trả đũa.”

Yang Wu đau xót kể lại rằng: “Tôi nghe tiếng kẽo kẹt của giường và tôi nhận ra vợ mình đang bị hắn hãm hiếp. Những âm thanh phát ra rất lớn, những tiếng kêu gào ầm ĩ chỉ cách tôi có vài mét. Máu dồn lên trán, tôi thật sự muốn cầm dao xông tới đâm chết tên khốn nạn kia. Đó là giây phút nhục nhã ê chề nhất của một thằng đàn ông”.

Được biết, vợ chồng anh Yang mở cửa hàng nhỏ này để sửa chữa đồ điện gia dụng, thu nhập không được bao nhiêu, lại còn nuôi bốn con nhỏ và một bà mẹ già 70 tuổi. Vợ chồng phải thắt chặt chi tiêu và thường xuyên bị đội liên phòng địa phương do Yang Xili cầm đầu đến đập phá.

Hoàng Thủy (Theo Chinasmack)