Trong show diễn ca nhạc mới đây của Mr Đàm, ca sĩ Thu Minh lại khiến khán giả "nghẹt thở" khi nhìn vào vòng một "chèn ép" quá đà của cô.

TIN BÀI KHÁC

Đặc trưng nhất trong trang phục của ca sĩ “Đường cong” mỗi lần xuất hiện trước công chúng, đi tiệc hay dạo phố là những bộ cánh “chèn ép” và thúc đẩy vòng 1 quá đà để khoe vòng 1 căng tròn. Và lần xuất hiện tối 12/11 tại Nhà văn hóa Thể thao Thanh niên Hải Phòng, Thu Minh lại một lần nữa khiến khán giả choáng váng khi tiếp tục "bức tử" vòng 1..

Với vòng 1 lộ liễu như thế này, khán giả có chỉ còn nước đeo kính đen trong đêm nhạc để khỏi bị "nhức mắt"
Đã 4 lần liên tiếp, ca sĩ Thu Minh đều có tên trong danh sách "Nghệ sĩ ăn mặc phản cảm" và cứ đà này, có lẽ ca sĩ "Đường cong" sẽ tiếp tục lọt vào danh sách chẳng nghệ sĩ nào mong muốn này (Ảnh: VNE)

Luôn cho rằng mình là phụ nữ hiện đại, tuy nhiên dường như Thu Minh đã quá hiện đại đến độ "hòa tan" vào dòng chảy của văn hóa phương Tây mà quên đi rằng, mình vẫn người Việt Nam. Đành rằng xã hội không cấm phụ nữ gợi cảm, nhưng việc phô bày đường nét cơ thể đúng chuẩn mực với văn hóa người Việt thì cũng nên làm.

Dưới đây là những bức hình mà khi xuất hiện trước công chúng hay ngoài đời Thu Minh cũng cố mặc những trang phục thật gợi cảm, bó sát để khoe vòng 1 khủng của mình.

(Ảnh:24h)
 
(Ảnh: VietNamNet)
 
(Ảnh: Phunu.net)
(Ảnh: gia đình)
(Ảnh: Zing)
(Ảnh: 24h)

 Mẫn Chi (tổng hợp)