Mặc dù đang bị còng tay đưa về đồn cảnh sát nhưng một cặp nam nữ ở Texas (Mỹ) vẫn thản nhiên quan hệ tình dục trong xe cảnh sát.

TIN BÀI KHÁC

Hôm thứ Hai vừa rồi (14/11), cảnh sát quận Montgomery, bang Texas nhận được cuộc điện thoại thông báo có một người đàn ông nằm bất tỉnh tại một quán ăn ở khu vực Porter của bang. Khi cảnh sát đến nơi, họ thấy một người đàn ông tên là Howard Windham, 30 tuổi, đang cố gắng làm cho người đàn ông kia tỉnh dậy.

Cặp đôi Tina Marie Arie và Howard Windham

Trong quá trình kiểm tra, cảnh sát phát hiện trên người nạn nhân có những viên thuốc Hydrocodone và Soma, hai loại thuốc nằm trong danh mục thuốc bị kiểm soát. Cảnh sát cũng tìm thấy một viên thuốc Soma trên người Windham. Một kẻ bị tình nghi khác có mặt gần đó là Tina Marie Arie, 44 tuổi, thú nhận đã cung cấp những viên thuốc giảm đau cho hai người đàn ông kia. 

Hai người thản nhiên quan hệ tình dục trong xe cảnh sát dù đang bị còng tay đưa về đồn cảnh sát

Người đàn ông bất tỉnh được đưa ngay tới một bệnh viện gần đó. Còn Arie và Windham bị cảnh sát còng tay đưa lên ghế sau xe chở về đồn. Tuy nhiên, khi xe đi được một đoạn, viên cảnh sát lái xe đột nhiên nhìn vào gương chiếu hậu và không thấy Arie đâu. Thấy lạ, viên cảnh sát đã cho dừng xe để kiểm tra và phát hiện dù cả hai nghi phạm đang bị còng tay nhưng khóa quần Windham đã kéo, còn Arie đang quan hệ tình dục với anh ta bằng miệng. Cặp nam nữ này đã bị nhắc nhở trước khi xe tiếp tục đi.

Windham bị cáo buộc tàng trữ chất trong danh mục bị kiểm soát, còn Arie bị buộc tội cung cấp chất trong danh mục bị kiểm soát. Trong khi đó, cả hai có thể đã phải đối mặt với thêm một tội danh là hành động không đứng đắn nơi công cộng nhưng các nhà chức trách cuối cùng quyết định chỉ hai trọng tội trên là đủ.

Thu Hằng (Theo Daily Mail/ Huffingtonpost)