Sau một thời gian dài vắng bóng, mỹ nhân đình đám những năm 1990 của làng giải trí Việt Y Phụng bất ngờ xuất hiện tại chương trình Cặp đôi hoàn hảo. Bất ngờ hơn, người đẹp "không tuổi" này đã diện lại chiếc váy mà Mr Đàm đã mặc giả gái.

TIN BÀI KHÁC
Đất phía Tây Hà Nội rớt giá thê thảm
Hà Nội: Clip kẻ gian trộm SH trong 30 giây

Vịt bầu Lê Thị Phương lột xác thành thiên nga

'Chiêu độc' xù tiền, cướp quần của gái gọi

Hoa hậu Dương Mỹ Linh tình tứ với "phi công trẻ"?

Cặp đôi Xoay-Linh bất ngờ rời cặp đôi hoàn hảo


Những năm 1990, Y Phụng là “biểu tượng sexy” của điện ảnh Việt. Cô còn được biết đến là người tình một thời của Lý Hùng. Chính vì thế, sự xuất hiện của Y Phụng tại chương trình Cặp đôi hoàn hảo tối 27/11 đã thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt với những khán giả “đứng tuổi”. Người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ khi Y Phụng diện lại bộ trang phục mà Mr Đàm đã từng mặc để giả gái trong đêm thi thứ 5.

Sau nhiều năm vắng bóng với làng giải trí nước nhà, Y Phụng trở lại với nhan sắc ngày càng mặn mà, đằm thắm hơn. Nét quyến rũ vượt thời gian của chị luôn nhận được những lời thăm hỏi ngưỡng mộ và đặc biệt là tâm điểm để những ống kính chĩa vào. Được biết, Y Phụng và Mr Đàm có mỗi quan hệ anh em thân thiết đã 18 năm nay. Trước những bình luận giọng ca Dạ khúc cho tình nhân hóa thân thành mỹ nữ quá giống Y Phụng, anh đã quyết định tặng bộ đồ cho người em gái như một món quà tinh thần.

Cùng xem trong trang phục này Mr Đàm hay Y Phụng đẹp hơn?
Xuất hiện trong đêm thi thứ 7 của cặp đôi hoàn hảo để cô vũ cho Mr Đàm, Y Phụng gây bất ngờ bởi cô đã diện lại trang phục mà "đàn anh" đã giả gái (Ảnh: xzone)
Ai mặc đẹp hơn ai trong trang phục này?
Bất chấp tuổi tác, Y Phụng vẫn có những tạo dáng hết sức nhí nhảnh (Ảnh: xzone)
 Y Phụng và Mr Đàm là anh em thân thiết từ lâu (Ảnh: Zing)

Chi Chi (Tổng hợp)