Chiếc đầm mà người đẹp đã mặc khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam Quốc tế tại Mỹ được trả với giá 160 triệu trong buổi đấu giá từ thiện chiều qua (ngày 27/11).

TIN BÀI KHÁC

Chương trình ca nhạc kết hợp đấu giá từ thiện mang tên "Nhịp tim" để gây quỹ giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Ung Bướu TP HCM vào chiều 27/11 có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ trẻ như Minh Hằng, Trang Nhung, Ngọc Trinh, Đông Nhi, Ông Cao Thắng…

Ngọc Trinh và chiếc đầm mà người đẹp đã mặc khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam Quốc tế tại Mỹ (Ảnh: 2sao)

Tại buổi đấu giá từ thiện này, Ngọc Trinh đã mang đến chiếc đầm dạ hội mà cô đã mặc khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam Quốc tế tại Mỹ. Được biết, chiếc đầm này có giá chính thức là 10 triệu đồng nhưng “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đã đưa ra giá ban đầu chỉ là 3 triệu đồng.

Chiếc đầm dạ hội thu hút sự chú ý của rất nhiều nhà hảo tâm. Họ liên tục đưa ra những con số khá cao, từ 5 triệu, lên 10 triệu, 40 triệu...Thúy Vinh dù rất thích chiếc váy này nhưng cũng chỉ dừng ở mức giá 50 triệu đồng, và mức giá cuối cùng được doanh nhân Huy Cận trả cho chiếc váy này của Ngọc Trinh lên tới 160 triệu. Đây cũng chính là mức giá cuối cùng của chiếc đầm dạ hội mà Ngọc Trinh mang đến đấu giá.

Minh Hằng và 24 con lật đật độc đáo (Ảnh: Ione)

Trước đó, vào buổi đấu giá từ thiện “Tri ân người mẹ” vào tối 17/10 tại du thuyền Taboo, Hà Nội, chiếc áo dài do Ngọc Trinh mặc cũng được trả giá 40 triệu đồng. Đó là bộ áo dài trắng đính đá kim cương của nhà thiết kế Ngân An, với mức giá khởi điểm 20 triệu đồng, bộ áo dài trắng cuối cùng đã được diễn viên Quỳnh Hoa trả giá cao nhất lên tới 40 triệu đồng.

Ngọc Trinh trong bộ áo dài được trả giá 40 triệu đồng tại buổi đấu giá từ thiện “Tri ân người mẹ” (Ảnh: VietNamNet)

Cũng trong buổi đấu giá chiều qua, món đồ đấu giá là 24 con lật đật có in hình Minh Hằng đặt làm tại Nga cũng được các nhà hảo tâm trả giá rất nhiệt tình. Điểm đặc biệt ở đây chính là bộ Búp bê được làm vào đúng sinh nhật lần thứ 24 của Minh Hằng nên gồm 24 con từ nhỏ đến lớn. Ngoài ra, trên mỗi con Búp bê đều có hình ảnh của chính Minh Hằng được các họa sĩ vẽ bằng tay. Một nhà hảo tâm đã chiến thắng phiên đấu giá với việc trả 112 triệu cho đồ vật đấu giá của Minh Hằng.

Lê Minh (Tổng hợp)