“Nữ hoàng dancesport” đã không kiềm chế được cảm xúc khi nói về Chí Anh và mối tình 11 năm đẹp như mơ của họ trong buổi ra mắt MV đầu tay.

Khánh Thi trong buổi ra mắt MV "Bỏ mặc mùa đông" (Ảnh: VOV1)

Chiều 23/12, trong buổi ra mắt MV "Bỏ mặc mùa đông" tại Hà Nội, Khánh Thi đã khiến nhiều người có mặt bất ngờ khi chia sẻ về chuyện tình yêu của mình. Trong buổi ra mắt sản phầm đầu tay này, khi nhắc đến Chí Anh, “Nữ hoàng dancesport” đã khóc trước những kỷ niệm cũ. MV “Bỏ mặc mùa đông” cũng kể về câu chuyện tình đẹp mà buồn của hai vũ công, khiến người xem liên tưởng tới mối tình đẹp đã qua của Khánh Thi - Chí Anh.

Khánh Thi chia sẻ, Chí Anh chưa bao giờ nghe bài hát này. Một điều bất ngờ hơn là ca khúc này là cũng chính món quà mà chị dành cho Chí Anh. Dù hai người đã đường ai nấy đi và Chí Anh cũng đã tìm được một nửa riêng cho mình nhưng với “Nữ hoàng dancesport”, mọi kỉ niệm dù đã qua nhưng vẫn thật khó để quên.

“Nữ hoàng dancesport” đã bật khóc khi nhớ về “người cũ” (Ảnh: Kênh 14)
MV “Bỏ mặc mùa đông”, nhạc ngoại, do Chiêu Nghi viết lời Việt, dành tặng riêng cho Khánh Thi. Tuy là một single, nhưng Khánh Thi cũng đã đầu tư rất nhiều công sức và tâm huyết vì nó là sản phẩm đầu tay. Trước đó, Khánh Thi đã tích cực học luyện thanh vất vả cùng ca sỹ Siu Black và các giảng viên thanh nhạc tại trường Academe. Dù có rất nhiều lợi thế về vũ đạo, nhưng Khánh Thi chỉ muốn khán giả tập trung vào phần “nghe” hơn là phần “nhìn” với các sản phẩm âm nhạc của cô.

Chí Anh – Khánh Thi quen nhau năm 1999, một năm sau, hai người bắt đầu tập luyện cùng nhau. Năm 2002, hai người quyết định bỏ tiền túi đi học ở Pháp. Sau gần 10 năm tập luyện, thi đấu và yêu nhau, cặp đôi này đã giành được ba chức vô địch quốc gia trong cả ba lần tổ chức, lọt vào top 10 tại giải vô địch châu Á, xếp thứ 4 tại SEA Games 24. Họ từng lọt vào top 100 trong tổng số 3.750 đôi nhảy của Liên đoàn Khiêu vũ thể thao thế giới (IDFS). Sau 10 năm “nằm gai nếm mật” và đạt được những giải thưởng đáng kể thì cặp đôi nổi tiếng Chí Anh - Khánh Thi bất ngờ tuyên bố chia tay trong sự tiếc nuối và bất ngờ của người hâm mộ.

Lê Minh (Tổng hợp)