Hãy cùng ngắm nhìn những khung ảnh “độc” của sao lúc mới chập chững vào nghề, bạn chắc chắn sẽ rất ngạc nhiên…


TIN BÀI KHÁC

Lam Trường




"Anh Hai" đã quá quen thuộc với những khán giả yêu nhạc. Anh là một trong những người đi tiên phong việc khơi dậy dòng nhạc trẻ Việt Nam. Những ca khúc gắn liền với thành công của anh gồm: Tình thôi xót xa, Mưa phi trường, Tôi ngàn năm đợi…Nhiều năm liền anh lọt vao Top ten giải thưởng âm nhạc Làn sóng xanh.



Từ khi mới bước vào nghề, Lam Trường đã nổi bật với vẻ ngoài rất điển trai của mình…

Tăng Thanh Hà



Nàng sẻ nhỏ của điện ảnh Việt được mọi người biết đến qua những bộ phim như: Dốc tình, Bỗng dưng muốn khóc, Hương phù sa…




Khi mới bước vào nghề, người đẹp đã có tố chất trở thành một diễn viên, người mẫu với bức ảnh táo bạo này.


Minh Thuận




Khởi đầu sự nghiệp ca hát bằng con đường văn nghệ quần chúng, Minh Thuận khiến nhiều người phải khâm phục ý chí của anh trong việc trở thành ca sỹ chuyên nghiệp.



Những ca khúc được anh thể hiện thành công: Nỗi đau ngọt ngào, Lời tỏ tình dễ thương, Anh tôi…Ngoài đời anh là người bạn thân thiết của ca sỹ Phương Thanh. Nhìn anh thật lãng tử và đào hoa trong khung hình chụp thưở hàn vi.


Hồ Ngọc Hà




Nữ hoàng showbiz đưa mọi người đi từ hết bất ngờ này đến bất ngờ trong thời gian qua cả trong cuộc sống riêng và sự nghiệp.




Còn với sắc đẹp thì bà mẹ một con càng "mặn mà" hơn. Minh chứng cụ thể nhất đó là khi bạn chiêm ngưỡng tấm hình người đẹp lúc mới vào nghề.

Mỹ Tâm




“Họa mi tóc nâu” luôn là một cái tên hot trong làng giải trí từ khi dòng nhạc trẻ khai sinh. Ngoài khả năng ca hát, cô còn có thể sáng tác. Những ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô: Nhé anh, Yêu dại khờ, Tóc nâu môi trầm…




Người đẹp sở hữu một loạt những giải thưởng Làn sóng xanh, Mai Vàng, HTV Award…Cô xinh đẹp hơn rất nhiều so với thời điểm mới “chân ướt chân ráo” vào nghề.


Thanh Thảo




Thương hiệu búp bê gắn với nữ ca sỹ xinh đẹp này vì thể hiện những ca khúc như: Búp bê tình yêu, Búp bê không tình yêu, Búp bê con trai. Hiện cô dang là quản lý của công ty Music Box Entertainment với Ngô Kiến Huy, Nam Cường, Ngân Khánh…




Với bộ áo dài trắng cùng nụ cười “tỏa nắng” nhìn cô thật thướt tha và dịu dàng.


Phương Uyên




Là giọng ca chính của nhóm 3 con mèo, Phương Uyên còn thể hiện khả năng sáng tác của mình với hàng loạt những sáng tác được các bạn trẻ yêu thích như: Mẹ yêu, Tôi yêu…




Phong cách tomboy có vẻ đã được Uyên lựa chọn cho riêng mình ngay từ những ngày đầu khởi nghiệp


Thanh Lam



Diva của nền nhạc Việt hiện là một trong những ca sỹ được mến mộ nhất. Những ca khúc như Hoa sữa, Màu hoa đỏ, Gọi anh đã quá quen thuộc với những người yêu nhạc.




Cá tính và góc cạnh, đó chính là những ngôn từ dùng để diễn tả cảm xúc khi nhìn vào bức ảnh của "Người đàn bà hát" thưở xưa.

Thủy Tiên




Được biết đến với cả hai vai trò ca sỹ, nhạc sỹ, Thủy Tiên ngày càng có chỗ đứng vững chắc trong thị trường âm nhạc Việt.



Khung hình chụp lúc chập chững bước vào nghề cho thấy sự đằm thắm và tinh tế của người đẹp.
 

(Theo Afamily)