-Sau khi gây ra tai nạn, ba chàng thanh niên ở Hà Tĩnh đã lên xe bỏ chạy bỏ mặc cụ già tội nghiệp bất tỉnh đến chết dưới bờ mương lạnh.
TIN BÀI KHÁC

Hungary: 3 phụ nữ bị giẫm đạp đến chết
Thất tình, teen vật vã trả thù bản thân
Phó Giám đốc bệnh viện đột tử tại một phòng khám tư

Trao đổi với PV VietNamNet sáng nay (17/1), UBND xã Cẩm Thịnh (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) cho biết, cơ quan chức năng đã khởi tố các đối tượng trong vụ gây tai nạn giao thông chết người rồi bỏ trốn vào tối 14/1 vừa qua.
 
 Ông Mại bị bỏ mặc dưới mươi nước lạnh cho đến chết (Nguồn: VietNamNet)
Trước đó vào sáng ngày 15/1/2010, một số người dân ở xã Cẩm Hưng (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) đang đi làm đồng thì vô tình phát hiện một thi thể đàn ông nằm chết úp co quắp bên bờ mương cạnh QL 1A đoạn qua xã Cẩm Hưng. Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Đình Mại (66 tuổi) trú tại xã Cẩm Thịnh.

Khi lực lượng công an đưa thi thể lên bờ thì phát hiện nạn nhân đã bị gãy một chân, phần đầu bị rách và có dấu hiệu của một vụ TNGT.
 
 Các bị can dựng lại hiện trường vụ tai nạn (Nguồn: Dân trí)
Qua điều tra, công an huyện Cẩm Xuyên xác định được danh tính 3 người đã gây TNGT trên là Nguyễn Trọng Trường (SN 1994), học sinh lớp 11, Trung tâm GDTX Cẩm Xuyên, Nguyễn Trọng Thiều (SN 1991) sinh viên Đại học kĩ thuật Vinh và Trần Đắc An (SN 1989) cùng trú tại xã Cẩm Yên (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh). Nguyễn Trọng Thiều là người điều khiển xe máy gây tai nạn.

Tại cơ quan công an, bọn chúng khai nhận, vào đêm 14/1, cả ba đèo nhau trên cùng một chiếc xe máy. Khi đến địa phận xã Cẩm Hưng do trời mưa, lại phóng nhanh nên chiếc xe mất lái lao thẳng vào ông Nguyễn Đình Mại đang đi bộ ven đường, hất người đàn ông này bay xuống mương nước. Mặc dù nạn nhân đang bị thương nặng và bất tỉnh nhưng cả ba đối tượng vẫn phóng lên xe máy bỏ trốn.

UBND xã Cẩm Thịnh cũng cho biết thêm, hoàn cảnh ông Mại rất đáng thương, không vợ, không con, ông sống trong côi cút, nghèo khó một mình.

N.Lê