Có vẻ như chuyện tình cảm riêng tư của giới showbiz Việt luôn là đề tài hấp dẫn, nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Tuy nhiên, bên cạnh những cặp đôi công khai và luôn muốn thể hiện tình yêu nồng nhiệt của mình trước mặt thiên hạ thì cũng có không ít cặp đôi "tình trong như đã, mặt ngoài còn e" – họ chưa một lần lên tiếng là người yêu của nhau.

Ca sĩ Đức Tuấn và Nữ hoàng Dance Sport Khánh Thi

Ca sĩ Đức Tuấn và Nữ hoàng Dance Sport Khánh Thi (ảnh xã luận)

Nhiều người cho rằng Khánh Thi và Chí Anh là một cặp bởi trên sàn diễn, họ luôn là một đôi rất hiểu ý nhau và tình tứ. Giới showbiz cũng từng chứng kiến họ có khoảng thời gian gắn bó sâu đậm với nhau. Tuy nhiên, từ khi Khánh Thi vào Sài Gòn lập nghiệp, cái tên Khánh Thy luôn đi kèm với Đức Tuấn.

Mặc dù trước mặt báo giới, họ luôn dành cho nhau nhưng lời lẽ ngọt ngào song cả hai chỉ úp mở rằng họ là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết, có thể chia sẻ mọi việc trong cuộc sống chứ hoàn toàn không có tình yêu trai gái.

Tăng Thanh Hà  và Louis

Tăng Thanh Hà  và Louis (Ảnh: xã luận)
Có lẽ từ sau vụ “lùm xùm” với chàng công tử đại gia Cường “Đôla”, Tăng Thanh Hà đã e ngại hơn rất nhiều khi nhắc đến chuyện riêng tư. Tuy nhiên, điều thú vị là dù chưa thừa nhận, nhưng thỉnh thoảng trong các sự kiện lớn, mọi người lại thấy “Trúc” tay trong tay với một chàng trai có tên là Louis. Dù nữ hoàng quảng cáo này kiên quyết không tiết lộ nhưng chính những hành động thân mật của hai người đã là “bằng chứng” để mọi người tạm tin cô là “hoa đã có chủ”.
Trước dư luận, cả hai đều không thừa nhận họ yêu nhau, song cả hai đang là một đôi trai tài gái sắc được mọi người chờ đợi và quan tâm nhất hiện nay.
Ca sĩ Triệu Hoàng và Miss Teen 2008 Huyền Trang
Ca sĩ Triệu Hoàng và Miss Teen 2008 Huyền Trang (Ảnh: Kênh: 14)

Sau khi song ca cùng Triệu Hoàng ca khúc “Yêu” do chính Triệu Hoàng sáng tác, mối quan hệ của hai người cũng theo đó bước sang một bước mới, tình tứ và gần gũi hơn. Huyền Trang luôn đồng hành cùng Triệu Hoàng trong mọi sự kiện; ngược lại Triệu Hoàng cũng luôn có mặt trên từng cây số hộ tống Huyền Trang trong công tác từ thiện, công việc mà cô tham gia.
Đặc biệt Huyền Trang từng chia sẻ với báo giới rằng nếu phải chọn mẫu người làm chồng, người cô chọn sẽ là Triệu Hoàng. Dù thế, cả hai vẫn không thừa nhận họ đang yêu nhau.
Ca sĩ Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Ca sĩ Đông Nhi - Ông Cao Thắng (Ảnh: Kênh 14)

Ngay sau sự kết hợp ăn ý trong clip “Ác mộng lúc 9h sáng” của Đông Nhi, cả hai luôn đồng hành cùng nhau trong mọi sự kiện và khiến mọi người đặt dấu chấm hỏi cho mối quan hệ tình cảm. Không chỉ thế, nhiều người thường xuyên gặp họ đi chơi, hẹn hò trong đời thường.
Mặc cho những nghi án và tin đồn của công chúng, cả hai đều khéo léo từ chối câu hỏi về tình cảm và cho biết họ chỉ là bạn thân và giúp đỡ nhau nhiệt tình trong nghề nghiệp.

K.T