- Bị sặc cháo khi đang ăn ở nhà trẻ, bé Nguyễn Thị Tuyết Nhung (8 tháng tuổi) được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng cháu bé đã tử vong do ngạt thở quá lâu.

Sáng nay (19/1), trao đổi với VietNamNet, đại diện Công an thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước cho biết, hiện tại đơn vị này đang tiến hành khẩn trương điều tra nguyên nhân cái chết đau lòng của bé Nhung.

Được biết, Nguyễn Thị Tuyết Nhung là con của anh Nguyễn Văn Hiệp (26 tuổi) và chị Nguyễn Thị Nụ (24 tuổi, ngụ tổ 1, khu phố 4, phường Tân Đồng, thị xã Đồng Xoài).

Do điều kiện phải đi làm, không có người trông giữ, nên gia đình bé Nhung đã gửi cháu tại nhà trẻ tư nhân Sáu Soạn (thuộc tổ 1, khu phố 4, phường Tân Đồng).

Tuy nhiên, khoảng gần 9h ngày 13/1, khi vợ chồng anh Hiệp vừa gửi con và đến cơ quan được một lúc thì nhà trẻ gọi điện báo bé Nhung bị sặc cháo và đang cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước.

Mặc dù đã rất nhiệt tình cứu chữa nhưng bé Nhung đã tử vong do bị ngạt thở quá lâu bởi sữa và cháo.

Được biết, cơ sở giữ trẻ của bà Sáu Soạn hoạt động được hơn 4 năm, hàng ngày cơ sở này trông giữ từ 20 đến 30 cháu nhỏ ở các độ tuổi (nhỏ nhất có cháu mới 3 tháng tuổi).

L.T