- Rạng sáng nay (19/1), khi đang ngủ say thì bất ngờ ông Hoàng Hùng (phóng viên Báo Người Lao Động) bị kẻ lạ mặt đổ cồn rồi châm lửa đốt.

Trao đổi với VietNamNet, ông Nguyễn Hoàng Minh - Trưởng Công an Phường 6, TP Tân An, Long An cho biết, sự việc xảy ra vào rạng sáng nay (19/1) tại nhà riêng của nhà báo Hoàng Hùng ở khu dân cư Đại Dương, phường 6, TP Tân An, Long An.

Nhà báo Hoàng Hùng sống cùng vợ và 2 con. Vào sáng nay, khi đang ngủ, đột nhiên ông Hùng bị một kẻ lạ mặt tấn công, hắn nhanh tay đổ cồn vào người ông rồi châm lửa đốt cháy ông.

Ngay lập tức, ông Hùng kêu cứu và hung thủ đã bỏ chạy. Ông Hùng được đưa đến Bệnh viện Long An sơ cứu sau đó chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy (TP Hồ Chí Minh).

Trao đổi với VietNamNet- Trưởng khoa bỏng Bệnh viện Chợ Rẫy, ông Trần Đoàn Đạo cho biết, hiện tại nhà báo Hoàng Hùng bị bỏng 49% và đang trong giai đoạn sốc nên các bác sĩ ở đây chưa cho nạn nhân tiếp xúc với ai.

Hiện tại, công an Phường 6 đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc cho Công an tỉnh Long An để khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Thông tin ban đầu, có khả năng kẻ gây án đã nghiên cứu kỹ lưỡng địa hình, địa vật cũng như thói quen sinh hoạt của nhà báo Hoàng Hùng. Buổi tối, nhà báo Hoàng Hùng làm việc tại căn phòng ở lầu một và thường ngủ luôn tại đây trong khi vợ và hai con gái ngủ ở lầu hai.

L.T