Một hãng hàng không ở Anh đã mở những chuyến bay phục vụ hành khách là các cặp vợ chồng hoặc tình nhân muốn làm “chuyện ấy” trên không trung.
TIN BÀI KHÁC


Hãng hàng không Mile High Flights (trụ sở ở hạt Gloucestershire, tây nam nước Anh) có những chuyến bay cho phép các cặp vợ chồng hoặc những đôi tình nhân muốn thử cảm giác của “chuyện ấy” trên những tầng mây.

Căn phòng trên máy bay được trang trí rất lãng mạn (Ảnh: Jaunted)

Chiếc máy bay Cessna Grand Caravan của hãng hàng không tư nhân này được thiết kế với những không gian như phòng ngủ. Nơi đây được trang bị gối, đệm và được bài trí với khung cảnh rất lãng mạn phục vụ cho chuyện ái ân.

Có 2 gói dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Gói “Big One” có giá khoảng 1.067 USD (khoảng hơn 20 triệu đồng) trong 40 phút. Gói VIP khoảng 1.550 USD (khoảng hơn 30 triệu đồng) trong 90 phút, cùng với rượu sâm banh và dâu tây ướp lạnh.

Dịch vụ này của hãng hàng không Mile High Flights đã hoạt động được 2 năm. Nó đã giúp hàng chục cặp vợ chồng được trải nghiệm cảm giác ái ân trên không trung.

Tuy nhiên, dịch vụ này đã gây ra rất nhiều tranh cãi. Gần đây, Hiệp hội hàng không dân dụng Anh (CAA) đang có ý định rút giấy phép hoạt động của hãng hàng không này vì họ cho rằng làm “chuyện ấy” trên máy bay có thể khiến phi công và các nhân viên bị mất tập trung, dẫn đến không đảm bảo an toàn.

Còn ông Mike Crisp (36 tuổi, người đã sáng lập ra hãng hàng không Mile High Flights vào năm 2008) khẳng định: "Chúng tôi sẽ không bỏ cuộc chỉ vì CAA không thích những gì đang diễn ra trên máy bay của chúng tôi. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều email thể hiện ước muốn tiếp tục được sử dụng dịch vụ của hãng chúng tôi”.

Thu Minh (Theo Financialexpress, Jaunted)