Gương mặt xinh đẹp của cô gái này được mọi người trao cho danh hiệu “hoa hậu cái bang”

Cư dân mạng Trung Quốc đang xôn xao khi chứng kiến cảnh một cô gái xinh đẹp ngồi bên lề đường, tay cầm guitar, vừa gảy đàn vừa run rẩy hát giữa trời lạnh giá để xin những đồng tiền lẻ.


Cô gái có khuôn mặt thanh tú, nước da trắng nhưng đôi mắt đượm buồn, lúc nào cũng như chực khóc. Tấm biển trước mặt cô gái cho biết hoàn cảnh gia đình cô rất éo le, bố mất sớm, mẹ lâm trọng bệnh, cần nhiều tiền chữa trị nên cô phải nghỉ học đi xin ngoài phố.

Rất nhiều người đi đường thương tâm cho hoàn cảnh của cô gái. Chứng kiến hình ảnh cô ngồi co ro trong giá lạnh, đôi tay sưng mọng vì lạnh và vì phải gẩy đàn cả ngày, không ai là không cầm lòng.

Một số cư dân mạng cho hay cô gái này còn rất trẻ, chỉ khoảng 14, 15 tuổi. Thông tin này khiến cô gái nhận được càng nhiều sự quan tâm và đồng cảm của mọi người. Hơn nữa, gương mặt xinh đẹp của cô gái còn được mọi người trao cho danh hiệu “hoa hậu cái bang”

Tuy nhiên, một số ý kiến cũng tỏ vẻ bất bình khi biết thông tin này. Họ cho rằng đây chỉ là một chiêu “làm hàng” của một cô gái “rỗi hơi”, “thích chơi trội”…

N.C (Tổng hợp từ các diễn đàn TQ)