- Mr Đàm lại tiếp tục khiến nhiều người phải thầm ghen tị khi trưng siêu xe của mình vào tối qua (ngày 20/1).
Hồ Ngọc Hà khoe xế hộp bạc tỷ

Tối qua, trong một chương trình ca nhạc tại sân khấu Lan Anh (TP Hồ Chí Minh) Đàm Vĩnh Hưng đã xuất hiện cùng với một siêu xe mang thương hiệu Lexus.


Đàm Vĩnh Hưng và siêu xe (Ảnh: Vnmedia)


Mr Đàm luôn xuất hiện với những thương hiệu hàng đầu thế giới (Ảnh: Damvinhhung)


Cận cảnh chiếc xế hộp “khủng” của MR Đàm (Ảnh: Vnmedia)
“Ông hoàng hàng hiệu” này luôn làm sửng sốt dư luận công chúng khi xuất hiện với những sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Trong một cuộc phỏng vấn với Nguoinoitieng.info, Đàm Vĩnh Hưng đã rất thẳng thắn phản bác lại ý kiến nhiều người gán cho anh là “khoe của”.

Ca sĩ này đã nhấn mạnh: “Nhiều người cho rằng tôi hay khoe khoang những món hàng hiệu đắt tiền, tôi không lấy làm buồn vì không phải ai cũng biết cách khoe và khoe như thế nào để không lố bịch. Chơi hàng hiệu không đơn giản, bởi nó phản ánh kiến thức, gu thẩm mỹ và chứng minh “người chơi” có sức mạnh về tài chính và cả thức thời nữa. Chung quy lại nó phản ánh được con người của tôi, biết sống biết chơi”.


Mới đây Hồ Ngọc Hà cũng từng khoe xe Lexus bạc tỉ (Ảnh: Zing)
Trước đó, vào tối 13/01, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng làm nhiều người trầm trồ khi xuất hiện với một chiếc xe bạc tỉ cũng mang thương hiệu Lexus. Không ít người đã phải thán phục về độ chịu chơi của những “ông hoàng, bà chúa” ở showbiz Việt này.

N.Lê