- Chương trình Táo quân 2009 đã từng rất thành công với cuộc thi "Hoa Táo" thì năm nay, hàng loạt vấn đề nóng của xã hội sẽ được phản ánh hài hước, dí dỏm và sâu sắc qua cuộc thi “Táo Idol”.
TIN BÀI KHÁC
 

Trong cuộc thi, các Táo sẽ thi hát rồi được giám khảo đưa ra nhận xét và sau đó là clip phỏng vấn thí sinh.  Hài hước, dí dỏm, nhẹ nhàng, sâu sắc... là những cảm nhận của nhiều khán giả khi xem buổi tổng duyệt chương trình Táo Quân 2011 diễn ra tối 23/1 tại Hà Nội.

Hàng loạt vấn đề nóng của xã hội được phản ánh qua cuộc thi Táo "ai đồ" như giao thông, quy hoạch đô thị, điện lực, kinh tế, thị trường... Đặc biệt , Táo Quân 2011 cũng phản ánh nạn bạo lực học đường mà "điểm nóng" là hàng loạt vụ nữ sinh đánh nhau rồi tung clip lên mạng gây bức xúc cho dư luận suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, hiện tượng "lá cải" của một số trang báo mạng cũng được phản ánh dí dỏm qua phần thể hiện của nghệ sỹ Tự Long.
 
Chương trình “Táo Idol” quy tụ dàn sao hài phía Bắc như Quốc Khánh (Ngọc Hoàng), Xuân Bắc (Nam Tào), Công Lý ( Bắc Đẩu), Quang Thắng (Táo Kinh tế), Vân Dung (Táo Điện lực), Hiệp Gà (Táo Quy hoạch), Chí Trung (Táo Giao thông), Tự Long (Táo Văn hóa-xã hội), Thành Trung (Táo... Dân)... Bên cạnh đó là nhóm múa của Nhà hát ca nhạc nhẹ Việt Nam tham gia trình diễn. Chương trình sẽ được VTV phát sóng vào đêm giao thừa 2011.
 
 Một số hình ảnh trong chương trình Táo Quân 2011:
 Sân khấu của cuộc thi Táo Idol. (Ảnh: Vnmedia)

Ban giám khảo của cuộc thi Táo Idol 2011. (Ảnh: Vnmedia)

Nam Tào, Bắc Đẩu vẫn là 2 nhân vật quen thuộc Xuân Bắc, Công Lý đã có buổi trình diễn khá xuất sắc. (Ảnh: Ngôi sao)
 
 N.C (tổng hợp)