Tối 23/1, người dân Hà Nội đã được chứng kiến hàng loạt những tiết mục rợn người do những quái nhân Trung Quốc biểu diễn như dùng khoan điện ngoáy lỗ mũi, móc sắt vào mí mắt kéo ôtô, dùng lưỡi giữ cánh quạt sắt đang quay tít, cho rắn chui qua mũi xuống miệng...

Buổi biểu diễn đầu tiên được tổ chức tại Công viên Hồ Tây, với sự tham gia của "ông hoàng dị nhân" - Dương Quang Hợp, cùng với top 10 dị nhân Trung Quốc.

Mở màn là hàng loạt những pha biểu diễn khiến bất cứ ai có mặt cũng phải rùng mình, thán phục. Dùng khoang công suất lớn để khoan vào lưỡi mà không hề chảy máu, hay dùng lưỡi để dừng quạt máy đang chạy...

Màn biểu diễn của dị nhân Dương Quang Hợp. Ảnh: VOV

Được mệnh danh là "Nốt ruồi sắt", "Kỳ nhân toàn năng", người đàn ông chỉ cao 1,56 mét, nặng 50 kg - dị nhân Dương Quang Hợp đã khiến nhiều khán giả Hà Nội phải mắt tròn mắt dẹt vì những pha biểu diễn khác người như: cho rắn vào mũi rồi lôi xuống miệng, hay đứng trên bàn bóng điện sợi đốt, dùng móc sắt đặt vào mắt nâng 2 xô nước đầy, miệng thổi kèn đồng, lưng cõng một cô gái, dùng mí mắt để kéo ôtô... Dị nhân cho biết để biểu diễn được các tiết mục này, anh đã phải luyện khí công mất 10 năm.

Dị nhân Dương Quang Hợp cho rắn vào mũi và lôi xuống miệng. Ảnh: VnExpress

Bên cạnh những màn biểu diễn độc đáo, khác người của các dị nhân hàng đầu Trung Quốc, chị Vương Tiêu Mai, vợ của dị nhân Dương Quang Hợp cũng đóng góp một số tiết mục đáng nể như trèo lên thang dây sắt với bậc thang chính là các lưỡi dao.

 

Ảnh: Dân trí

V.L