“Valley Rally” là một cuộc thi hấp dẫn dành cho sinh viên hai trường Oxford và Cambridge được tổ chức thường niên. Điểm thú vị và gây choáng nhất đối với những người biết đến các trò chơi trong cuộc thi này là họ sẽ phải uống nước tiểu của chính mình, mặc bikini giữa trời giá lạnh và trét sữa chua, socola khắp người…

TIN BÀI KHÁC

Năm nay, hàng ngàn sinh viên tham dự đã cùng nhau tham gia một kỳ nghỉ trượt tuyết trên núi. Tại đây, rất nhiều cuộc thi nhỏ đã được tổ chức đầy ngẫu hứng và sáng tạo. Sinh viên thi nhau làm sao đập vỡ được quả trứng một cách sáng tạo nhất trước khi ăn nó.

Các sinh viên đến từ trường St Anne thuộc đại học Oxford đã chiến thằng bằng cách đặt quả trứng lên…mông một người và một người khác sẽ dùng chai rượu đập nát nó. Hoặc họ thi nhau ăn tuyết trong xô nhiều nhất có thể trong vòng 1 phút. Các sinh viên Cambridge nếu muốn được thêm điểm thưởng phải... tè vào trong xô tuyết đó trước khi ăn. Những người thua cuộc sẽ phải uống nước tiểu của nhau.





Tò mò và thú vị nhất là cuộc thi tự cởi đồ của mình cho đến khi còn mỗi… nội y dù trời đang rất lạnh, và chụp những bức ảnh gợi cảm với những đường cong được trét đầy chocolate, sữa chua và pasta. Đây cùng là phần thi được nhiều du khách mong chờ và cảm thấy ngạc nhiên nhất.



Dù cuộc thi liên tiếp gây choáng, rất nhiều sinh viên khi nghe thấy cách thức tham dự trò chơi đã từ chối song với phần thưởng cao nhất là một kỳ nghỉ 5 sao kiểu Pháp tại Áo trị giá 2000 bảng Anh do công ty du lịch Scott Dunn, hàng năm vẫn có hàng ngàn sinh viên tham gia. Sinh viên Sophie Hibbin nói: “Tôi bán cả danh dự của mình vì kì nghỉ miễn phí này”.
 

Người đại diện của công ty Scott Dunn nói công ty chúng tôi chỉ nghĩ rằng mình đang tài trợ cho một cuộc thi trượt tuyết thông thường. “Chúng tôi sẽ trao giải như đã hứa”. Toàn bộ những trò chơi gây sốc đều là sinh viên nghĩ ra nên từ năm sau, chúng tôi sẽ không tài trợ cho một cuộc thi như thế này nữa vì không thể chấp nhận được.

N.C (Theo mizozo)