"Những gì xảy ra trong clip Em đã quên là một sự sơ sót vô tình... tôi sẽ rút kinh nghiệm và mong nhận được sự thông cảm", người yêu Công Vinh đã chính thức lên tiếng  về sự số “clip uốn éo bên tượng đài”.
TIN BÀI KHÁC

Khi bị dư luận “ném đá” về những hình ảnh nóng bỏng được thực hiện bên các tượng đài - những người có công với đất nước - trong clip mới nhất, Thủy Tiên đã nhanh chóng lên tiếng giải thích về sự cố này. Cô thẳng thắn nhìn nhận những sai sót của mình và chia sẻ với Dân trí: “Nhưng dùng những thiếu sót đó như là một kẽ hở để chỉ trích về văn hóa đạo đức của một con người thì tôi cảm thấy nó quá khắt khe và thiếu công bằng với tôi. Tôi là một đứa trẻ mồ côi cha từ bé nên tôi cũng có những mặc cảm của riêng mình…”.


Clip uốn éo bên tượng đài này đã bị dư luận “ném đá” (ảnh chụp từ clip)

Lý giải về việc chọn bảo tàng làm địa điểm, Thủy Tiên cũng cho biết: “Ban đầu ý tưởng kịch bản như tôi tưởng tượng là một tòa lâu đài hoành tráng lộng lẫy, nhưng thật sự để tìm địa điểm quay này ở Việt Nam thì vô phương. Rốt cuộc êkíp không thể tìm thấy được địa điểm nào tốt hơn Bảo tàng Mỹ thuật với những nét kiến trúc cổ của Pháp rất đẹp và tinh tế nên đành phải chọn. Tôi mong dư luận nên công tâm hơn, đừng vì những thiếu sót mà... bỏ qua sự cố gắng và thành quả lao động của tôi và cả ekip”.


Đây là clip rất tâm huyết của Thủy Tiên và êkíp

“Em đã quên” là câu chuyện của một cô gái gặp lại người yêu cũ của mình sau khi chia tay. Không còn là một cô gái yếu đuối mà cô đã gột sạch lớp vỏ bọc mong manh của mình để trở nên quyến rũ và kiêu hãnh hơn bao giờ hết, khiến anh chàng người yêu cũ ngỡ ngàng. “Em đã quên” mang đến thông điệp của một cô gái hiện đại, mạnh mẽ và dám đối diện với mọi thứ để thay đổi cuộc đời mình, mặc dù đã có lúc "em đã yêu đến điên dại”.

Đây là clip mà Thuỷ Tiên tâm huyết nhất từ trước đến nay, đánh dấu sự thay đổi hình ảnh sang bước ngoặt mới với kinh phí khá lớn. Thuỷ Tiên cũng đã diện tổng cộng tám bộ trang phục trong clip này, trong đó có cái dài đến 8m.

Tuy nhiên khi ra mắt công chúng, gần như ngay lập tức, clip của ca sĩ này nhận được hàng trăm bình luận chỉ trích gay gắt vì đã dùng phòng trưng bày các bức tượng chiến tích chiến tranh của Bảo tàng Mỹ thuật TPHCM để trình diễn. Đặc biệt là khi Thủy Tiên hở hang uốn éo giữa một bên là bức tượng thể hiện tình dân quân, một bên là bức thể hiện sự đoàn kết đấu tranh, thì dư luận đã không khỏi bức xúc, bất bình.
 

N.Lê (Tổng hợp)