- Báo Tết VietNamNet là một sự bất ngờ ấm áp cho bạn đọc trong những ngày đầu xuân Tân Mão.
 

 

Bên cạnh nội dung phong phú, sang trọng và hấp dẫn, đi vào những điểm nhấn lớn nhất của mọi mặt trong đời sống xã hội Việt Nam và thế giới, báo Tết VietNamNet còn mở rộng sân chơi đem tới những niềm vui và món quà bất ngờ cho bạn đọc.

 

Mọi khoảng cách được xóa nhòa, mọi lời khó nói đều trở nên có thể, mọi tình yêu thương đều có cơ hội bày tỏ… Hãy gửi những yêu thương, khao khát của bạn tới người thân qua chuyên mục Gửi lời chúc năm mới qua VietNamNet. Bạn có thể gửi những lời chúc, những tấm thiệp, hoặc thậm chí là những video clip mà bạn tin là có thể mang lại cho người thân của mình những giây phút thư giãn trong năm mới qua mục phản hồi bên dưới hoặc địa chỉ email baotetvietnamnet@gmail.com

 

Vào Hội báo Xuân các bạn sẽ được đọc những bài báo Tết đặc sắc nhất và trở thành bạn đọc thông thái khi viết những lời bình, cảm xúc, suy nghĩ về những phiên bản online đó qua mục phản hồi bên dưới. Người đọc thông thái nhất là người được các bạn đọc khác chọn là người viết lời bình hay nhất.

 

Còn cuộc Thi làm báo tết sẽ tạo cơ hội cho bạn giãi bày những điều trái tim bạn thôi thúc: Những cảm xúc, khoảnh khắc riêng tư như một buổi tối gia đình quây quần bên nồi bánh chưng, một phiên chợ Tết cuối năm, một lễ cúng đêm 30, một lễ đón giao thừa tại vùng đất xa xôi của đôi tình nhân đi “phượt”, nỗi xúc động rưng rưng của người con xa quê không được về nhà ăn Tết… Tất cả xin được gửi về qua mục phản hồi bên dưới hoặc email baotetvietnamnet@gmail.com

 

Không những bài viết, lời bình của các bạn không những đến được với số lượng độc giả khổng lồ của VietNamNet mà bạn còn được nhận những phần quà hấp dẫn của VietNamNet. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 50 triệu đồng.

 

Trên các trang khác của VietNamNet cũng dành nhiều đất cho bạn đọc thể hiện mình và nhận quà.

 

Tintuconline đã phát động 8 cuộc thi về chủ đề Tết cho độc giả như: Tâm sự ngày Xuân; Chúc nhau ngày Tết, cuộc thi ảnh: Khoảnh khắc Xuân của bạn; Gửi phản hồi nhận quà đầu xuân; “Tết cười nghiêng ngả”; “Cùng bạn làm đẹp”'; Làm báo cùng Tintuconline; Asian Cup - Chọn đội vô địch giật giải cuối năm.

 

Còn ngần ngừ gì nữa, bạn hãy nhấp chuột vào www.vietnamnet.vn  để tìm niềm vui, sự ấm áp và cả những phần quà hấp dẫn nhưng trên tất cả là được tự thể hiện mình, được giao lưu với những bạn đọc khác và tòa soạn.

VietNamNet