Cư dân mạng đang xôn xao về một đoạn video quay cảnh một thanh niên người Anh vừa “nuy” vừa chạy vào sân tennis rồi bị đập mặt vào tấm kính rồi ngã ngửa về phía sau. Kể từ khi được đăng tải trên mạng Youtube nửa tháng nay, đoạn băng này đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem.

TIN BÀI KHÁC


Anh Tom Annandale, nhân vật trong clip (Ảnh: Daily Mail)
Nhân vật trong đoạn clip hài hước trên là anh Tom Annandale (28 tuổi, quản lý công trình cho một công ty xây dựng ở Manchester). Chuyện xảy ra trong một dịp anh Annandale đi nghỉ ở Tây Ban Nha.

Vào ngày đầu tiên của kì nghỉ, anh Annandale và những người bạn xuống bãi biển lướt sóng và uống bia. Sau đó, vì hơi mệt, anh Annandale quyết định trút hết quần áo và định chạy vòng quanh sân tennis. Song anh không hề biết rằng sân tennis này đã bị chắn bởi một vách ngăn bằng kính trong suốt.


Do vậy, anh Annandale đã chạy thẳng vào tấm kính rồi bị ngã ngửa về phía sau. Cú va đập khá mạnh khiến anh Annandale bị một trận rất đau.

Tuy nhiên, điều tệ hại hơn là một người bạn của Annandale đã ghi lại cảnh anh này chạy thẳng vào tấm kính rồi bị ngã ngửa về phía sau và phát tán trên mạng. Kể từ khi được đăng tải trên mạng Youtube nửa tháng nay, đoạn băng trên đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem.

Anh Annandale cảm thấy vô cùng đau khổ về chuyện này. "Tôi không biết rằng sân tennis là sân kín. Sẽ chẳng có chuyện gì nếu không có tấm kính kia. Tôi bị sưng trán, vai bầm tím, đầu gối nhói đau, nhưng đau đớn nhất là cảm giác xấu hổ. Mọi người sửng sốt nhìn tôi và cười nhạo. Lúc đó, tôi chỉ biết đứng dậy và chạy mất. Quả thật, tôi đã rất bối rối", anh Annandale tâm sự.


Hình ảnh anh Annandale bị ngã ngửa về phía sau trong clip (Ảnh: Daily Mail)

Thu Minh (Theo Daily Mail)