- Phần tiếp theo của loạt phim hành động từng gắn liền với tên tuổi của Angelina Jolie được khởi động mà không đoái hoài gì đến bà mẹ 6 con.

"Tomb Raider" (tên phim từng được phát hành tại Việt Nam là Bí mật ngôi mộ cổ) từng rất thành công về mặt thương mại khi lần lượt phần 1 và 2 được phát hành vào các năm 2001, 2003 với sự góp mặt của Angelina Jolie.

Sau nhiều năm gián đoạn, hãng phim GK và Graham King (nhà sản xuất của các phim đình đám gần đây như Rango, The Tourist) đã quyết định khởi động trở lại phần 3 của loạt phim ăn khách này dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2013.



Cô người mẫu Alison Carroll (bên phải ảnh) có thể thay thế vị trí của Angie

Chuyện bản quyền đã dàn xếp xong nhưng cả hãng phim và nhà sản xuất đều chưa nói năng gì đến chuyện mời lại Angelina vào vai nữ chính. Sau cả chục năm, giờ đây nữ diễn viên 36 tuổi có vẻ không còn thích hợp với vai diễn hành động đòi hỏi tuổi trẻ và sức khoẻ này.

Jolie từng bóng gió về chuyện cô hài lòng với "Bí mật ngôi mộ cổ 2" cách đây 8 năm và không cần thiết phải làm phần nữa. Trong khi đó có nhiều thông tin về chuyện người mẫu Alison Carroll rồi người đẹp "Tranformers" Megan Fox sẽ thế chân Jolie...

Mặc dù vậy vẫn chưa có thông báo chính thức nào từ nhà sản xuất về chuyện ai sẽ tiếp tục làm Lara Croft. 
Văn Thanh -
(Theo Zimbio, JJ)