- Người đẹp Mỹ Uyên sẽ trúng số tới 6 tỉ đồng trong một bộ phim tâm lý tình cảm mà cô vừa nhận vai.

Mỹ Uyên vào vai Tuyết, một người phụ nữ siêng năng, chịu khó, thương chồng con, chân chất, quê mùa. Công việc của Tuyết hằng ngày là lê la mời người ta mua vé số, đậu phộng luộc, nhiều lúc bị khách từ chối, xua đuổi nặng lời hoặc tỏ ra rẻ khinh nên cô luôn miệng than vãn số phận mình xui xẻo không được sống trong cảnh giàu sang như người khác.

Chán ngán cảnh nghèo hèn với nghề bán vé số, Tuyết luôn mơ ước cuộc sống giàu sang cho dù chấp nhận giá nào cũng trả miễn cô được giàu có lên, chồng không cần phải sửa xe dơ bẩn tay chân để kiếm sống và các con sẽ là những “cậu ấm, cô chiêu” ăn trắng mặc trơn cho mọi người thèm khát!

Mỹ Uyên trong 1 vai diễn với Huy Khánh (Hiệp sĩ đường phố)


Và cô được toại nguyện vào một buổi chiều, vì có 4 tờ vé số bị ế nên Tuyết đem về “bán” cho chồng 2 tờ và cô “mua” 2 tờ. Bốn tờ vé số ế này đã trúng 6 tỷ đồng khiến gia đình Trung – Tuyết “đổi đời”.

Nhiều tiền, Tuyết đeo vàng đỏ mình, học đòi chưng diện, đi thẩm mỹ viện làm trắng làn da đã bị nắng táp. Rồi cô lên đời bằng những xe tay ga đắt tiền, vi vu chạy ngoài phố lấy le với thiên hạ. Mọi thứ bắt đầu đổ vỡ khi Tuyết phát hiện ra Trung (chồng cô) cặp bồ với Thu – bạn thân của mình…. Còn Tuyết, khi có tiền cô cũng nảy sinh tính “mê trai” nên đã cặp kè với Khôi – bạn trai của Thu và dính vào “bẫy tình” của Khôi và Thu.



Là gương mặt khá “đắt show” với phim truyền hình, Mỹ Uyên cho biết thời gian vừa qua cô nhận được khá nhiều kịch bản phim mới, nhưng cô vào vai Tuyết bởi đây là vai diễn hoàn toàn mới và lạ so với cô.

“Những dạng vai nghèo, lam lũ, cơ cực, có cuộc sống gia đình bi kịch hay giàu sang, phú quý,… tôi đều đã trả qua nhưng với một vai diễn có cuộc sống từ nghèo khổ nhưng đột ngột “đổi đời” và trở thành người đàn bà chỉ thích ăn chơi, đua đòi, thích chưng diện và thích ngoại tình thì tôi chưa từng đóng. Hơn nữa, câu chuyện trong phim gần gũi và sát với thực tế đời sống xung quanh nên tôi nghĩ đây là một bộ phim hay để mọi người có thêm nhiều suy nghĩ về ước mơ được giàu có và cách mình sống với sự giàu có đó sao cho ý nghĩa nhất”, người đẹp cười tươi cho biết.

Bộ phim Trúng số do Ngô Mỹ Uyên thủ vai chính vừa được khởi quay và dự kiến sẽ phát sóng trên truyền hình vào khoảng giữa quý II năm 2011 trên Kênh SCTV.

  • Vân Sam