- Đây là sự chia sẻ chân thành trước những khó khăn và hy vọng người dân Nhật Bản mau chóng vượt qua thảm họa.

Dàn nhạc GHVN biểu diễn cùng nghệ sĩ người Nhật Yamashita Yosuke

Sau chương trình hòa nhạc “Hội nhạc Jazz mùa xuân” (Spring Jazz Concert) 12&13/3 tại Nhà Hát Lớn Hà Nội, Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam (DNGHVN) đã có lời chia buồn và động viên gửi tới nạn nhân của trận động đất, sóng thần kinh hoàng tại Nhật Bản.

Giám đốc DNGHVN, nghệ sĩ Ngô Hoàng Quân cho biết toàn thể cán bộ và diễn viên của DNGHVN nhất trí gửi tặng toàn bộ số tiền bán vé từ chương trình hòa nhạc này tới các nạn nhân Nhật Bản, chia sẻ khó khăn và hy vọng người dân Nhật Bản mau chóng vượt qua thảm họa.

Nghệ sĩ Ngô Hoàng Quân cùng một số đại diện của DNGHVN đã trao tặng số tiền bán vé thu được sau chương trình hòa nhạc là 82.792.000 đồng tới Đại sứ quán Nhật Bản.

Chương trình Hòa nhạc có sự tham gia của nhạc trưởng danh tiếng Nhật Bản Honna Tetsuji, người đã gắn bó với Việt Nam hơn 10 năm qua và nghệ sĩ piano nổi tiếng thế giới Yamashita Yosuke cũng được mời đến từ Nhật Bản.

Nghệ sĩ Yamashita Yosuke cống hiến hết mình cho "Hội nhạc Jazz Mùa xuân"

Mặc dù trước giờ biểu diễn họ không thể liên lạc được với gia đình, người thân tại quê hương, nhưng với tinh thần cống hiến hết mình vì nghệ thuật, họ cùng DNGHVN đã mang lại cho khán giả hai đêm nhạc đáng nhớ.

Sự thăng hoa của nghệ thuật âm nhạc, sự tận tâm cống hiến khiến cho chương trình kết thúc với những tràng pháo tay không dứt, các nghệ sĩ cám ơn và chào khán giả không biết bao nhiêu lần trước khi rời sân khấu.

Minh Tuệ

BẠN ĐỌC HÃY CHUNG TAY ỦNG HỘ NẠN NHÂN SÓNG THẦN
1- Tiền mặt gửi trực tiếp: Các bạn liên hệ với Ban bạn đọc, địa chỉ số 4 Láng Hạ, Quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.


2- Chuyển khoản: Đơn vị hưởng thụ: Báo VietNamNet

Số tài khoản: 0011002643148
Sở giao dịch Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam. 198 Trần Quang Khải, Hà Nội
- Chuyển khoản từ nước ngoài:
Bank Accout: VIETNAMNET NEWSPAPER
The currency of bank accout: 0011002643148
Bank: BANK FOR FOREIGN TRADE OF VIETNAM
Address: 198 Trần Quang Khải, Hà Nội, Vietnam
SWIFT code: BFTVVNVX


Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật danh sách bạn đọc ủng hộ. Số tiền nhận được từ bạn đọc, Tòa soạn sẽ trao tận tay cho Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam để chuyển về ủng hộ nhân dân bị hoạn nạn.

BAN BẠN ĐỌC