- Sau vai đầu bếp Lệ Quyên rất ấn tượng trong phim tết "Cô dâu đại chiến", nữ diễn viên Lê Khánh vừa bắt tay vào đóng phim mới "Trúng số".

Người đẹp Lê Khánh càng thêm nổi tiếng sau vai diễn độc đáo trong "Cô dâu đại chiến", đặc biệt những câu thoại nhái giọng lồng tiếng phim bộ Hong Kong như "Bấy bi à, em ghét ruồi, em thương anh"... mà cô thể hiện, đã trở thành câu cửa miệng của nhiều bạn trẻ.


Người đẹp Lê Khánh và diễn viên Việt Anh trong một bộ phim



Khác với vai nữ đầu bếp Lệ Quyên bị lừa tình trong bộ phim ăn khách này, vai Thu của Lê Khánh trong phim mới "Trúng số" là một cô nàng thủ đoạn, lẳng lơ và thích mồi chài đàn ông. Thu có đời sống khá buông thả, dù luôn tỏ ra là người tốt.

Sống nhờ vào sự chu cấp của các đại gia, Thu đã tiếp cận, cặp bồ và tìm cách moi móc tiền của đại gia mới nổi nhờ trúng số tên Trung (Huỳnh Anh Tuấn). Ghê gớm hơn, Thu còn gài bạn trai mình tán tỉnh và cặp với vợ Trung là Tuyết (Mỹ Uyên) để lừa gạt lấy tiền chia nhau. Nhưng kết cuộc của Thu trong "Trúng số" lại giống Lệ Quyên trong "Cô dâu đại chiến" khi vớ phải tình lừa...

Phim tâm lý xã hội "Trúng số" do Xuân Phước đạo diễn, ngoài những tên tuổi trên còn có các diễn viên khác như Công Ninh, Kinh Quốc, Võ Thành Tâm, Phi Phụng...







Long Hà