- Nữ diễn viên xinh đẹp của Tây Ban Nha là chủ sở hữu của ngôi sao thứ 2.436 trên Đại lộ danh vọng Walk of Fame của Hollywood.

Lễ gắn sao và in dấu tay của nữ diễn viên 37 tuổi diễn ra hôm 1/4 với sự góp mặt của Johnny Depp. Hai người vừa đóng phim phần 4 loạt phim "Cướp biển Caribbean" mang tên On Stranger Tides (Những cơn thuỷ triều lạ) sẽ ra mắt vào mùa hè này. 


Nhà sản xuất Jerry Bruckheimer và đạo diễn Rob Marshall đã giới thiệu 20 phút phiên bản 3D của "Cướp biển Caribbean 4" tại CinemaCon vào ngày 29/3 vừa qua ở Las Vegas, (Mỹ) Johnny Depp trở lại với vai diễn đã trở thành biểu tượng của anh về thuyền trưởng Jack Sparrow bên cạnh Penelope Cruz. Bộ phim được khởi chiếu trên toàn thế giới vào ngày 20.5 tới.

Johnny Depp đuợc lưu danh trên đại lộ của các ngôi sao danh tiếng từ năm 1999 trong khi nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất Oscar 2009 mới được xét vào đầu năm 2011. Mặc dù vậy cô đã trở thành nữ diễn viên Tây Ban Nha đầu tiên được gắn sao trên Đại lộ danh vọng.

Cô trở thành nữ diễn viên Tây Ban Nha đầu tiên được gắn sao trên Đại lộ danh vọng

"Đây là một ngày đặc biệt mà tôi sẽ nhớ mãi. Mỗi lần nhìn vào ngôi sao này, tôi sẽ nhìn thấy tên của tất cả những người đã giúp tôi biến nhiều ước mơ thành sự thật", người đẹp đến từ xứ sở bò tót nói trước đám đông người hâm mộ với đôi mắt hướng về nam diễn viên đồng hương, đồng nghiệp và cũng là chồng cô: Javier Bardem.

Javier Bardem và Penelope Cruz từng đóng phim chung với nhau từ năm 1992 (phim Jamon, Jamon) nhưng mới chỉ hẹn hò từ năm 2008 sau khi tái ngộ trong bộ phim "Vicky Cristina Barcelona" của đạo diễn Woody Allen. Hai người kết hôn tháng 7 năm ngoái và mới có con trai đầu lòng hồi tháng 1 vừa qua.

Javier Bardem và Penelope Cruz

Javier Bardem từng giành tượng vàng cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất 2008 và được đề cử Oscar 2011 cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất 2011 (phim Biutiful - đề cử Phim nước ngoài hay nhất). Anh là nam diễn viên đầu tiên của Tây Ban Nha được đề cử Oscar và là người đầu tiên của nước này giành giải thưởng của Viện hàn lâm điện ảnh Mỹ.

Còn Penelope Cruz đã đóng phim suốt 2 thập niên qua và đặc biệt nổi tiếng với những bộ phim do Pedro Almodovar đạo diễn. Hai người đã cùng hợp tác trong 7 bộ phim, trong số này có rất nhiều bộ phim đã mang tên tuổi của Penelope Cruz tới Hollywood và người hâm mộ thế giới. Cô cũng là nữ diễn viên Tây Ban Nha đầu tiên giành giải Oscar cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất (2009). Năm 2010, Penelope Cruz cũng được đề cử ở hạng mục này cho vai diễn trong phim nhạc kịch "Nine".

Hoàng Vy - (Theo AP, Reuters, JJ, IMDB)