– Cả hai bên nhau không rời nửa bước và luôn có những hành động vô cùng thân mật.

Thủy Tiên "lộ" xế hộp bạc tỉ
Thủy Tiên - Công Vinh sẽ xuất hiện cùng nhau trong "Ngày hạnh phúc"?

Thủy Tiên biện minh cho clip sốc

Thủy Tiên khoe chân rồi lại hở ngực


Thủy Tiên và chàng mỹ nam ngoại quốc

Tỏ ra vô cùng thân mật trước ống kính

Và luôn bên nhau không rời...

Chàng trai ngoại quốc đã theo Thủy Tiên như hình với bóng chính là bạn nhảy của cô trong mùa Bước nhảy hoàn vũ 2011. Dù có thời gian quen biết và tìm hiểu nhau chưa lâu, thế nhưng xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu chương trình ngày hôm qua (2/4), bộ đôi này đã tỏ ra vô cùng thân thiết.

Sở hữu một cơ thể đẹp, nhạc cảm tốt, khả năng vũ đạo đã được rèn luyện trong nhiều năm đi hát cùng một lượng fan hâm mộ hùng hậu, Thủy Tiên được đánh giá là một trong những đối thủ nặng ký của cuộc thi.

Một gương mặt nhiều triển vọng khác của Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ hai là Vũ Thu Phương. Ngoài vẻ đẹp có sẵn, cô người mẫu hàng đầu làng thời trang này còn có một lợi thế rất lớn khi được sánh vai bên cạnh người đã cùng Ngô Thanh Vân đi đến chiến thắng ở mùa giải năm ngoái, nam vũ công Tisho.

Ngoài hai cái tên ở trên, Bước nhảy hoàn vũ 2011 còn có sự tham gia của Huy Khánh, Đại Nghĩa, Phạm Anh Khoa, Thu Minh, Thanh Thúy, Kim Hiền. Sự rút lui của bộ đôi Vĩnh Thụy, Ngọc Tình sẽ được thay thế bởi Hứa Vĩ Văn, Nguyên Vũ. Bạn dẫn của Thanh Bạch năm nay sẽ là nữ ca sĩ Đoan Trang, đương kim á quân của cuộc thi.

Liveshow Bước nhảy hoàn vũ 2011 sẽ diễn ra trong 10 tuần, từ 17/4 – 3/7/2011. Cũng như năm ngoái, 10 cặp đôi sẽ lần lượt tranh tài ở 5 điệu standard và 5 điệu latin. 3 cặp xuất sắc nhất sẽ có mặt ở đêm chung kết cuối cùng để tranh các giải thưởng có giá trị.

Các cặp nhảy khác của cuộc thi:

Nguyên Vũ và bạn nhảy

Hứa Vỹ Văn

Thanh Thúy

Kim Hiền

Thu Minh

Huy Khánh

Vũ Thu Phương

Các cặp nhảy tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2011

Phong Vũ