- Cô ca sĩ trẻ Hà Nội đã mua được một chiếc chặn bàn phong thủy vô cùng may mắn của chàng diễn viên điển trai.

Trong đêm ca nhạc từ thiện mang tên "Mặt trời mọc" diễn ra vào tối 5/4 tại Nhà văn hóa Thanh niên hồ Thiền Quang,  HN10 nghệ sĩ Việt đã góp mặt để hát những ca khúc mang đậm sự sẻ chia với đất nước Nhật Bản. Đêm nhạc hội từ thiện đã diễn ra thân mật và ấm cúng sự góp mặt của các nghệ sĩ: Thanh Lam, Quang Hà, Ngọc Anh, Khánh Linh, Bằng Cường, Đinh Mạnh Ninh, Phan Anh, Rockband Cat....


Johnny Trí Nguyễn mang chiếc chặn bàn phong thủy may mắn đến buổi đấu giá.

Ngoài phần trình diễn ca nhạc hấp dẫn với những giọng ca ngọt ngào của Hà Nội, phần đấu giá của đêm nhạc cũng không kém thu hút với sự có mặt đặc biệt của Johnny Trí Nguyễn từ TP.HCM. Anh mang đến một vật phẩm khá thú vị để đấu giá quyên tiền từ thiện. Đó là một chiếc chặn bàn làm bằng đá cẩm thạch, bên trên là những chiếc vòng kim loại may mắn mang ý nghĩa phong thủy. Rất cởi mở, Johnny Trí Nguyễn cho biết chiếc chặn bàn này của một nhà thiết kế tặng anh. Từ khi có nó anh gặp rất nhiều may mắn, sự nghiệp phát triển. Bởi vậy, Johnny muốn mang nó đến đấu giá để quyên tiền cho người dân Nhật Bản, hy vọng chia sẻ sự may mắn của mình.


Chuẩn bị cho buổi đấu giá

Sau những bước giá căng thẳng và quyết liệt, người mua được chiếc chặn bàn cẩm thạch may mắn của Johnny Trí Nguyễn - bất ngờ lại là Hoàng Thùy Linh khi cô chỉ trả giá 1 lần duy nhất là 10 triệu đồng, cao gần gấp đôi so với mức trả 6 triệu đồng ngay trước đó.






Hoàng Thùy Linh là người trả giá thành công.

Cô ca sĩ trẻ chia sẻ cảm xúc sau khi số tiền đấu giá được gửi tới nạn nhân Nhật Bản.

Người đẹp Lã Thanh Huyền với bức tranh hạc giấy trị giá 15 triệu đồng do cô đấu giá thành công.



Thanh Lam nồng nàn với ca khúc "Sau bão".



Đinh Mạnh Ninh tích cực với những chương trình thiện nguyện.



Ban nhạc Cát và ca sĩ Quang Hà



Hoàng Thùy Linh và Lã Thanh Huyền - hai người đẹp gây chú ý trong đêm ca nhạc.

Người mẫu Ngọc Hằng - Ngọc Tình cũng góp mặt trong chương trình.

Vân Sam
Ảnh: Quang Minh - Gia Linh