- Nữ nhạc sĩ, ca sĩ Lê Cát Trọng Lý - người mới giành giải Cống Hiến cho hạng mục "Nhạc sĩ của năm" đã chia sẻ rất thành thật rằng cô lo sợ khi sắp đứng cùng sân khấu, hát song ca với nam ca sĩ Tùng Dương - người vừa đoạt cú đúp Ca sĩ và album của năm tại giải thương này.


"Anh Tùng Dương hát quá hay. Tôi hát không hay lắm nên sự lo lắng là có thật. Có thể anh Dương hát nhạc của tôi hay, ngược lại tôi chưa chắc đã hát tốt những ca khúc mà anh ấy đã thể hiện thành công, nhưng dù sao tôi vẫn muốn thử sức" - Lê Cát Trọng Lý bày tỏ.

Nhạc sĩ, ca sĩ Lê Cát Trọng Lý

Nhạc sĩ Thanh Phương - đạo diễn âm nhạc chương trình "Không gian âm nhạc số 1" diễn ra tối 23, 24/4 tại khán phòng Ngụy Như Kon Tum cho biết: "Đêm nhạc sẽ là không gian của riêng Dương - Lý mà không có chiêu trò xiếc, ảo thuật, hay yểm trợ nào cả"

Nhạc sĩ Thanh Phương chia sẻ, Tùng Dương giọng hát mạnh ví như "hổ, sư tử" còn Lê Cát Trọng Lý giống như chú "thỏ". Hai cá tính âm nhạc này khi kết hợp chắc chắn sẽ những điều thú vị rất riêng. Còn nữ nhạc sĩ Lê Cát Trọng Lý khẳng định đây đúng là không gian để chơi nhạc mà ở đó, cô có thể điên, khùng nhưng không sợ bị đánh giá.

Ê kíp thực hiện gồm đạo diễn chương trình Việt Tú, tác giả kịch bản Chu Minh Vũ và đạo diễn âm nhạc Thanh Phương muốn giữ những bí mật chương trình. Tuy nhiên, khi bị "chất vấn", nữ nhạc sĩ Lê Cát Trọng Lý không ngại tiết lộ ngoài việc song ca với nam ca sĩ Tùng Dương một ca khúc, lần đầu tiên Tùng Dương sẽ hát "Chênh vênh".

Nam ca sĩ Tùng Dương

Không gian âm nhạc (Music Space) là tên gọi của chuỗi chương trình biểu diễn âm nhạc thường kỳ (trước mắt là hàng tháng) được tổ chức tại Hà Nội. Theo ê kíp thực hiện, tháng 5 sẽ là chương trình của ca sĩ hải ngoại Tuấn Ngọc, tháng 6 là cặp đôi: Thanh Lam - Quốc Trung...


Khán phòng Ngụy Như Kon Tum  (thuộc ĐH Khoa học tự nhiên - ĐH QGHN)  tại địa chỉ19 Lê Thánh Tông (Hà Nội) chứa khoảng 300 chỗ ngồi sẽ là địa điểm tổ chức chương trình. Với chương trình mở màn Dương - Lý, giá vé giao động từ 1 triệu đến 3 triệu. Khác với nhiều chương trình ca nhạc, địa điểm tổ chức không bán vé, vì vậy các khán giả quan tâm có thể đặt đặt vé trực tuyến qua www.khonggianamnhac.com.

Sơn Hà