- "April Lufriu 41 tuổi, từng tốt nghiệp đại học chuyên ngành nha khoa đã vượt qua 50 người đẹp đến từ 50 tiểu bang của Mỹ để giành chiến thắng Hoa hậu quý bà Mỹ 2011" - từ Mỹ, T.S Kim Hồng - đại diện duy nhất của Việt Nam làm giám khảo email về cho biết.

Đêm chung kết cuộc thi, các thí sinh trải qua các màn thi trang phục dạ hội, trang phục dân tộc, áo tắm và ứng xử. Với T.S Kim Hồng thì việc làm giám khảo cùng với 9 vị khác tại cuộc thi giúp bà có thêm những kinh nghiệm cho việc tổ chức những cuộc thi nhan sắc mang tầm quốc tế trên đất nước Việt Nam sau này.

Các thí sinh trong màn thi áo tắm

Cùng với chồng là Lê Hoàng Châu và con trai Liên Đoàn Quốc Khánh, T.S Kim Hồng cũng trở thành "hướng dẫn viên" quảng bá về hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam, về văn hoá Việt Nam, về nghệ thuật thêu của Việt Nam với việc tặng cho tân Hoa hậu bức tranh thêu hình người phụ nữ Việt Nam với chiếc quang gánh trên vai và một bức tranh thêu hình phong cảnh Huế cho ông David Marmel.

T.S Kim Hồng cho biết đã trao đổi với ông David - Chủ tịch Tổ chức Mrs World lên kế hoạch để tổ chức một cuộc thi Hoa hậu quý bà Việt - Mỹ, với sự tham gia các thí sinh của Mỹ và Việt Nam trong thời gian tới để  thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó của phụ nữ hai nước.

T.S Kim Hồng cùng chồng, con trai trao quà cho ông David


Trong quá trình chấm thi, T.S Kim Hồng vui mừng khi được gặp lại người bạn cũ Hoa hậu Quý bà Hoa Kỳ 2005 Julie Love Templeton trong vai trò MC trong vòng thi bán kết. Ngoài ra, cô còn gặp Hoa hậu Quý bà thế giới 2007 Diana Tucker - người đã có dịp đến Việt Nam 3 lần.

Giây phút đăng quang của tân hoa hậu


Các thí sinh chia sẻ hạnh phúc với tân hoa hậu


T.S Kim Hồng chụp ảnh cùng tân hoa hậu quý bà Mỹ

S.Hà - Ảnh: K.H