- Dù vũ đạo của các thí sinh chưa thật sự nhuần nhuyễn, nhưng màn khởi động nóng bỏng khiến cuộc thi năm nay hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị.

Trần Tiến làm giám khảo Bước nhảy hoàn vũ

Đêm khai màn tại Hà Nội cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ (BNHV) 2011 tại Cung thể thao Quần ngựa là một đêm diễn phong phú và khá đặc sắc, hầu như không có lỗi xảy ra trong gần 90 phút truyền hình trực tiếp.
 
Vì không phải là đêm thi chính thức nên tâm lý của các vũ công cũng như các thí sinh Việt Nam khá thoải mái, có lẽ chính vì vậy mà họ đã cống hiến những màn biểu diễn đa dạng và tuyệt vời. Trường quay được thiết kế tốt với âm thanh, ánh sáng gần như hoàn hảo, mặc dù không còn nhiều không gian dành cho khán giả. Chỉ có khoảng 100 khán giả được thưởng thức trực tiếp đêm diễn này.
 
Đoan Trang tỏ ra rất tự tin và duyên dáng trong vai trò MC bằng tài ăn nói. Cô cũng thể hiện những bước nhảy uyển chuyển đã từng mang lại danh hiệu Á quân trong cuộc thi BNHV 2010. Bên cạnh một Đoan Trang tươi trẻ, kinh nghiệm dày dặn của Thanh Bạch cũng đã khiến 2 MC có những màn tung hứng vui nhộn và độc đáo. Trừ một vài lỗi nhỏ vấp từ, phần thể hiện của cặp đôi MC ngày hôm qua khiến cho đa số khán giả cảm thấy hài lòng và thỏa mãn.

 
Tiết mục “Đường Cong” của Thu Minh là một trong những tiết mục gây náo loạn khán giả có mặt trong đêm với những bước nhảy điêu luyện, quyến rũ và một giọng hát nội lực. Trong bộ váy ngắn gợi cảm, Thu Minh đã thật sự lôi cuốn tất cả người xem.


Thu Minh rất "sexy lady"
 
Một tiết mục nhận được sự cỗ vũ nữa của khán giả đó là màn khiêu vũ Waltz – Samba – Paso của Đại Nghĩa – Kim Hiền và vũ công Daniel (bạn diễn của Kim Hiền). Từng tuyên bố không kì vọng sẽ đoạt giải cao trong cuộc thi,  nhưng diễn viên hài Đại Nghĩa lại biết cách khai thác thế mạnh của mình trong vai mụ phù thủy với phần hóa trang ấn tượng và sự hài hước của anh  trên sân khấu. Bên cạnh đó Kim Hiền vẫn còn rất run rẩy trong lần đầu ra mắt những vũ điệu vừa học trên sàn diễn.






Đại Nghĩa – Kim Hiền và vũ công Daniel (bạn diễn của Kim Hiền)


Tiết mục hài hước của bộ 3 khiến khán giả cười thả ga




Thủy Tiên - Anh Khoa rất nóng
 
Màn song ca “lần đầu tiên” giữa chàng ca sỹ hát rock Phạm Anh Khoa và Thủy Tiên là một trong những tiết mục được khán giả chờ đợi nhất. Ca khúc "Nếu đều đó xảy ra" được trình diễn khá ăn ý với chất rock được khai thác triệt để từ Anh Khoa và nét mềm mại quyến rũ từ Thủy Tiên. 






Vũ Thu Phương có màn biến hóa váy ngoạn mục
 
Không những làm nhiệm vụ dẫn chương trình cùng Thanh Bạch, Á quân Đoan Trang cũng có cơ hội thể hiện lại tài năng khiêu vũ của mình qua một tiết mục khiêu vũ trên nền nhạc ca khúc Por Una Cabezar cùng với 3 dancer nam. Khán giả không khỏi trầm trồ trước những bước nhảy hết sức tự tin, uyển chuyển của Đoan Trang.

Tuy nhiên, sự xuất hiện nữ giám khảo xinh đẹp Khánh Thi mới là tiết mục “đỉnh” nhất về vũ đạo. Với tài năng của một vận động viên chuyên nghiệp, Khánh Thi cùng bạn nhảy Phan Hiển, Phạm Bảo Long đã mang đến một bài nhảy kể về tình yêu tay ba giữa 2 chàng trai và 1 cô gái. Sau tất cả những dằn vặt và ghen tuông, cô gái đã phải chết trong men say và tất cả những toan tính, ngang trái của ái tình.



Khánh Thi và Đoan Trang lần lượt thể hiện vũ đạo
 
Diễn viên Thanh Thúy với màn Step dance (hát – nhảy cracket) qua ca khúc Xuân yêu thương


Song ca Nguyên Vũ - Hứa Vĩ Văn

Cùng ngắm một số cặp đôi sẽ tham gia Bước nhảy Hoàn Vũ 2011


Anh Khoa

Vũ Thu Phương


Hứa Vĩ Văn


Thu Minh
 

Sự xuất hiện của nhạc sỹ Trần Tiến trong vai trò BGK đã mang đến cho BNHV một làn gió mới. Hy vọng rằng , với phong cách nghệ sỹ và sự phóng túng của mình, ông sẽ là yếu tố tạo nên sự thu hút của chương trình năm nay.


Các thí sinh cùng nhảy cuối chương trình

Hồ Hương Giang
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Clip: Angellittlefire