HTML clipboard - Nhiều fan hâm mộ có vẻ thất vọng vì tiếng hát mà họ yêu mến “không tải nổi” âm nhạc của nhạc sĩ Phú Quang trong đêm nhạc Phú Quang diễn ra tối 17/4 tại TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện ở khoảng giữa đêm nhạc để trình bày ca khúc “Biển nỗi nhớ và em” (phổ thơ Hữu Thỉnh), liên khúc “Im lặng đêm Hà Nội” và một sáng tác mới của nhạc sĩ Phú Quang là ca khúc “Mẹ” (phổ thơ Hồng Thanh Quang). Vào chệch nhịp trong ca khúc đầu tiên, Mr Đàm đã làm cho cả ban nhạc phải chới với và chơi trò… đuổi bắt suốt hơn 5 phút.

Ca khúc “Im lặng đêm Hà Nội” Mr Đàm chỉ hát với dương cầm nhưng có vẻ cũng không khá hơn bao nhiêu. Được chờ đợi nhất là ca khúc “Mẹ” mà nhạc sĩ Phú Quang từng tâm sự rằng anh đã khóc khi nghe Đàm Vĩnh Hưng trình diễn, nhưng ngay cả ca khúc này, dường như Mr Đàm cũng khó có thể lột tả được tình cảm tha thiết mà nhạc sĩ gửi gắm, với lối trình diễn theo kiểu “gào thét” quen thuộc.

Không chỉ riêng Mr Đàm, rất nhiều ca sĩ Kasim Hoàng Vũ, nhóm Tik Tik Tak… cũng phải “vật lộn” với ban nhạc trong suốt gần hai tiếng đồng hồ của chương trình. Có lẽ do thời gian tập luyện quá gấp rút, đồng thời người chỉ đạo chương trình – nhạc sĩ Phú Quang – còn đang nằm trong bệnh viện nên những gì diễn ra trên sân khấu “Biển – Nỗi nhớ và em” đã làm khán giả hụt hẫng ít nhiều.

Dưới đây là hình ảnh Mr. Đàm trong đêm diễn:














Khánh Nguyễn - Liêu Đông