Chứng kiến cuộc thay đổi phong cách ngoạn mục của Kate Middleton, hôn thê của hoàng tử William.


Ngày 29/4 tới, Kate Middleton sẽ làm đám cưới với hoàng tử William. Tuy nhiên, từ nhiều tháng qua, tất tật  những gì liên quan đến thân thế của vị công nương tương lai của nước Anh này đều trở thành tâm điểm chú ý của báo giới cũng như công chúng, không chỉ riêng ở xứ sở sương mù. Để đáp ứng sự quan tâm của công chúng, thậm chí người ta còn tổ chức một tour du lịch về quê nhà của Kate Middleton, tung ra thị trường những con búp bê mô phỏng Kate Middleton. hay những túi trà in hình cô và hoàng tử William. Điểm thu hút nhất của Kate không chỉ bởi vẻ đẹp trời phú mà còn bởi những trang phục hết sức ấn tượng.

Cùng nhìn lại những bức ảnh ấn tượng nhất về Kate Middleton vừa được đăng tải trên tạp chí TIME.


Kate Middleton tại công viên Witton ngày 11/4. Đây có lẽ là lần xuất hiện cuối cùng của cô trước công chúng trước khi làm đám cưới.


Trong chuyến đi tới Belfast, Bắc Ai Len ngày 8/3/2011, Kate Middleton chọn chiếc áo khoác hiệu Burbery của Anh. Bất cứ trang phục nào Kate mặc ngay sau đó đều bán hết sạch.


 Ấn tượng với bộ đầm đỏ trong lần xuất hiện vào ngày 25/2.


Phong cách hoàng gia.
 
Phong cách thời trang chính thức của Kate. Ảnh chụp ngày 24/2, ngay sau khi Hoàng gia Anh công bố thông tin Hoàng tử William đính hôn với Kate.

Hoàn hảo với hai tông màu đen và trắng. 


Ngay sau màn xuất hiện ngày 16/11/2010 của Kate, chiếc váy màu xanh ấn tượng này trở thành mẫu thiết kế hết sức được ưa chuộng.


 Gợi cảm đến từng chi tiết.


Luôn xuất hiện vô cùng ấn tượng bên cạnh hoàng tử William. Ảnh chụp năm 2008. 


Ngược thời gian về ngày 17/9/2008, Kate khi đó hết sức tươi trẻ với trang phục màu mè khi xuất hiện tại một CLB đêm ở London, Anh.


Phong cách thời trang thường ngày của Kate vào thời điểm tháng 5/2007. Khi đó, có thông tin rằng Kate và William chia tay.


Kate chọn một chiếc váy hồng nhẹ nhàng khi xuất hiện trong một buổi ra mắt sách ở London ngày 14/5/2007.


 Phong cách hiếm thấy của Kate. Ảnh chụp vào ngày 4/5/2007. 


 Ảnh chụp Kate khi cô trở lại nhà sau chuyến làm việc ở Chelsea.


 Kate thời điểm tháng 12/2006.


 Kate ít khi chọn những bộ đầm hở đến mức này.   


Hoàng Vy -
  (Theo TIME)