- Những ngày vừa qua,  theo lời mời biểu diễn giao lưu, Hồ Ngọc Hà đã có mặt tại Paris để biểu diễn phục vụ đồng bào Việt Nam tại đây.


Đêm nhạc đã diễn ra thành công ngoài mong đợi bởi ca sĩ đã vô cùng nhiệt tình trong các phần trình diễn, còn ở hàng ghế khán giả có mặt theo dõi đêm diễn., những ánh mắt, đôi tay đã không ngừng nghỉ cổ vũ cho Hồ Ngọc Hà.



Đứng trước khán giả quê hương đang sinh sống nước ngoài, ngoài giọng hát và phong cách biểu diễn rực lửa trong những bản dance sôi động, Hồ Ngọc Hà cũng không thiếu những ca khúc nhẹ nhàng, hoài niệm để chạm vào sâu trong cảm xúc người nghe. Chính sự hài hòa này, đã giúp Hồ Ngọc Hà gần gũi với tai nghe của số đông khán giả, không chỉ trong và ngoài nước.

Có mặt trong đêm diễn, khán giả Nicolas Phạm cho biết anh rất ấn tượng với cách nói chuyện có duyên với khán giả của Hồ Ngọc Hà. Sự dễ mến của cô khi hòa đồng với khán giả chiếm được cảm tình của nhiều khán giả, kể cả khi kết thúc chương trình, Hà Hồ vẫn vui vẻ nán lại chụp hình cùng mọi người. Anh nói vui rằng, ở ngoài đời, Hồ Ngọc Hà còn đẹp hơn cả trên hình.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh "rực lửa" của Hồ Ngọc Hà:


























Mạnh Dũng
(Ảnh: P.N)