Đêm trình diễn thứ hai trong tuần lễ thời trang Thu Đông Việt Nam 2011 chứng kiến sự bùng nổ của những cá tính trong các thiết kế mà điểm nhấn là BST của NTK Minh Hoa.



Mở đầu màn trình diễn, khán giả bất ngờ khi chứng kiến một tiết mục tưởng chừng như không liên quan đến việc trình diễn thời trang: nhảy hiphop. Chỉ đến khi nhìn kĩ các bộ đồ có phần “bụi đời” của các vũ công khán giả mới chợt hiểu đó là ý đồ của NTK.

Màn mở đầu sôi động và vui vẻ khiến cho phần trình diễn của các người mẫu hết sức hứng khởi. Khán giả được chứng kiến màn diễn hết mình trong từng động tác của các người mẫu trong các trang phục của NTK Minh Hoa. Nổi bật và xuyên suốt gần 30 bộ trang phục là sự ngẫu hứng và phá cách đến ngạc nhiên.

Khó ai có thể hình dung nổi cả tá chiếc cà vạt đeo trên cổ bỗng trở thành phong cách, hay chiếc khăn cuốn cổ được thắt, buộc một cách ngẫu hứng nhưng lại rất ăn nhập với bộ quần áo lại tạo nên một điểm nhấn khá thú vị.

Với những đường kẻ màu sắc với gam màu không quá sặc sỡ nhưng lại được kết hợp với hoa văn cùng cách mặc “chả giống ai” khiến ngay cả những người không am hiểu lắm về thời trang lại thấy rất thú vị.

Cùng ngắm những thiết kế của NTK Minh Hoa tại đêm diễn 19/4



















































Nguyễn Hoàng