- "Hoàn hảo" là từ mà nhiều người dành tặng cho Không gian âm nhạc mang tên Dương Lý. Hãy cùng thử vì sao cặp đôi này khiến khán giả phát điên đến vậy...
Dương 'quái' Lý 'điên' sự hoán chuyển diệu kỳ

Lễ trao giải Cống hiến 2010: Tùng Dương thắng lớn!
Nghe Lý 'điên' hút hồn giới trẻ Hà Nội
Lê Cát Trọng Lý: Em thèm điên !
Từ một ý tưởng tưởng chừng có phần hơi điên rồ: Hai ca sĩ đổi ca khúc cho nhau! Thế vậy mà Tùng Dương và Lê Cát Trọng Lý lại làm thật. Không thể tưởng tượng một "chàng quái" Tùng Dương luôn dị trong biểu diễn lại có thể khoác lên mình khúc ca Chênh vênh của thiếu nữ sẽ thế nào!
Một trải nghiệm quá đỗi thú vị cho đêm nhạc của Dương Lý...
Tùng Dương với trích đoạn Chênh vênh


Không "bay lên trời" như Tùng Dương, Lê Cát Trọng Lý chỉ đơn giản thôi với Quê nhà


Cỏ và mưa - Nghèo  hai bài hát nổi tiếng gắn liền với hai tên tuổi Tùng Dương  Lê Cát Trọng Lý đều được trình diễn. Tuy nhiên điều đáng nói là trong không gian âm nhạc thực thụ, Dương và Lý đã khiến những ca khúc dường như sống lại trong cảm xúc thật sống động.

Tùng Dương với Cỏ và Mưa



Để biết ơn khán giả vì những tràng pháo tay không ngớt, Lý đã biểu diễn thêm ca khúc Nghèo, một khúc ca khiến cả khán phòng không thể tiết kiệm tràng pháo tay lớn hơn cho Lý. Đặc biệt trong phần trình diễn này có sự xuất hiện của cây Guitar Trường Sa - người thường xuyên xuất hiện trong những lần Lý biểu diễn. Sự kết hợp ăn ý với khả năng thăng hoa và ngẫu hứng bất kì lúc nào của cây Guitar này khiến cho người ta cảm thấy bớt lo cho Lý, nỗi lo cho "con chim nhỏ" cất tiếng hát bên cạnh 'chàng quái' Tùng Dương.


Một số hình ảnh Lê Cát Trọng Lý bên cạnh cây Guitar Trường Sa





'Chàng quái' Tùng Dương dị trong Mưa bay tháp cổ rồi lại hóa thân thành Con cò






Nguyễn Hoàng