- Một lần nữa, thành phần Ban giám khảo của Bước Nhảy Hoàn Vũ 2011 lại được thay đổi.
BTC cuộc thi cho biết, mặc dù ban đầu khi được BTC ngỏ lời, đạo diễn Lê Hoàng đã rất vui vẻ nhận lời mời, tuy nhiên, do không sắp xếp và đảm bảo được thời gian để cùng đồng hành tận 10 liveshow với BNHV nên đạo diễn Lê Hoàng đã không thể góp mặt trong chương trình lần này.

 
Gương mặt thế chỗ cho đạo diễn Lê Hoàng là nhạc sỹ Đức Huy - người sáng tác những bản tình ca như Bay đi cánh chim biển, Như đã dấu yêu, Đừng xa anh đêm nay, Và con tim đã vui trở lại…. Nhạc sỹ Đức Huy là một trong những tên tuổi nổi tiếng tại thị trường ca nhạc hải ngoại. Từ khi trở về Việt Nam định cư, anh dành nhiều thời gian cho cuộc sống riêng tư hơn và hoạt động nghệ thuật  khá ít ỏi. Bắt đầu từ tuần này, những khán giả yêu thích vị nhạc sỹ này có thể gặp gỡ anh vào mỗi cuối tuần trên sóng của VTV3

Với khả năng cảm thụ âm nhạc rất riêng cộng với một tính cách phóng khoáng, hi vọng sự góp mặt của nhạc sỹ Đức Huy sẽ mang lại cho các đêm thi của BNHV những lời nhận xét tinh tế nhưng không kém phần nhẹ nhàng, vui vẻ.


NS Đức Huy trong vai trò ca sĩ với những bản tình ca do anh sáng tác
 
Như vậy, 4 gương mặt giám khảo chính thức của BNHV lần này sẽ là hai kiện tướng Dancesport Chí Anh – Khánh Thi, nhạc sỹ Trần Tiến và nhạc sỹ - ca sỹ Đức Huy.
 
Vân Sam