- Anh vượt qua cả Thành Long, Vương Phi, Lý Liên Kiệt, Chương Tử Di... để giành ngôi vị số 1 trong danh sách Những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ.


Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách 10 ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ 2011. Việc tham gia tới 5 bộ phim (What Women Wan, Shaolin, Detective Dee, The Founding of a Party, Future X-Cops) và tổ chức tới 20 buổi biểu diễn lớn đánh dấu 30 năm xuất hiện trong làng giải trí trong năm qua đã giúp Lưu Đức Hoa giành vị trí số 1.



Ngôi sao điện ảnh kiêm ca sĩ nổi tiếng bậc nhất châu Á này dễ dàng đẩy Châu Kiệt Luân, nam diễn viên của "The Green Hornet" xuống vị trí thứ 2. Trong khi đó, diva của làng nhạc Pop, Vương Phi chỉ đứng hạng 3. 10 cái tên có mặt trong danh sách này đều là những gương mặt đã quá quen thuộc mà chủ yếu là những ngôi sao điện ảnh như: Thành Long, Chương Tử Di, Lý Liên Kiệt, Phạm Băng Băng.



Các vị trí còn lại trong top 10 là Yao Ming, Donnie Yen, Zhao Benshan. Đây là những ngôi sao có các hoạt động nổi bật trong lĩnh vực giải trí năm qua và cũng là những cái tên xuất hiện với mật độ dày nhất trên các phương tiện truyền thông.


Hoàng Vy - (Theo CRI)