- Không mặc đầm gợi cảm, hạn chế cười, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Quỳnh Nga hay còn có nickname Quỳnh Nga "cá sấu" diện bộ trang phục giản dị xuất hiện khá lặng lẽ sau sự cố hát nhép.



Là khách mời trong buổi ra mắt single DVD "Lạc bước - Giá như em có thể", Quỳnh Nga đến với vẻ mặt không được tươi tắn rạng rỡ như nhiều sự kiện trước đây cô tham gia. Nữ ca sĩ khá kiệm lời và cũng chỉ ngồi dự chốc lát rồi lặng lẽ rút lui.

Trước khi sự kiện hát nhép bị lộ tẩy gần đây, Quỳnh Nga cũng từng gặp phải một rắc rối trong chuyến máy bay từ Việt Nam sang Nga khi bị một phụ nữ chửi rủa thậm tệ vì nghi Quỳnh Nga "đầu mày cuối mắt" với chồng mình.
Sau bộ phim Lập trình cho trái tim, Quỳnh Nga lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Cô thường kết hợp với Khánh Phương trong các bộ ảnh và một số ca khúc. Công chúng nghi ngờ chuyện tình cảm giữa hai người, tuy nhiên, cả hai chưa ai khẳng định hay phủ định thông tin này.

MC Linh Hương được mời là người kết nối nam ca sĩ Nam cường cùng nữ ca sĩ Việt My với truyền thông trong buổi ra mắt họp báo. Trước đông người, cô gái này vẫn tỏ ra là người "khéo ăn khéo nói".

Hà Hoài Thu (váy kẻ) cũng góp mặt chúc mừng Nam Cường. Hoa khôi của Sao Mai điểm hẹn 2010 cho biết đang quá trình thực hiện album đầu tay với sự giúp đỡ của các nhạc sĩ có tên tuổi của làng nhạc phía Bắc.

Trong khi người bạn thân Tùng Dương xuất hiện dày đặc trên các trang báo cũng như chạy sô bở hơi tai thời gian qua thì Ngọc Khuê (áo vàng) lại khá kín tiếng. Theo thông tin từ một đồng nghiệp thì cô "ẩn mình" là để chuẩn bị tung ra dự án âm nhạc khá đặc biệt.

Ánh Ngọc - Ảnh: Hải Ba