- Nữ diễn viên nổi tiếng gợi cảm chọn chiếc đầm đen xẻ cao tới buổi ra mắt phim hoạt hình 'Kung Fu Panda 2' với Brad Pitt.


Nữ diễn viên 36 tuổi được người tình điển trai tháp tùng tới buổi ra mắt 'Kung Fu Panda 2' tại Grauman’s Chinese Theatre, Los Angeles (Mỹ) hôm 22/5. Cô xuất hiện vô cùng giản dị trong bộ đầm đen xẻ cao của Michael Kors, để lộ cặp chân dài quyến rũ. Trong khi đó, Brad lại chọn trang phục vô cùng giản dị và khoẻ khoắn, đối lập với những gì đã thể hiện tại LHP Cannes vài ngày trước.


Brad Pitt và Angelina, như thường lệ, bị rất đông người hâm mộ bao vây xin chữ ký. Nhiều người còn mang cả poster phim "Mr. and Mrs.Smith" mà hai ngôi sao tham gia năm 2005 tới buổi ra mắt phim để xin chữ ký của thần tượng. Mặc dù rất bận rộn trên thảm đỏ nhưng Brad Pitt và Angelina vẫn liên tục trao nhau những ánh mắt và cử chỉ tình tứ. Hai người vừa xuất hiện tại Cannes trong buổi ra mắt phim The Tree of Life của Brad Pitt.

Cùng thời điểm dự buổi ra mắt 'Kung Fu Panda 2' cùng người tình, Brad nhận được tin báo từ Cannes: bộ phim The Tree of Life anh tham gia đã được trao giải Cành cọ vàng danh giá. Song rất tiếc, giải Nam diễn viên xuất sắc nhất lại rơi vào tay Jean Dujardin (phim The Artist). Kirsten Dunst nhận danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc nhất nhờ vai diễn trong phim Melancholia của Lars Von Trier, đạo diễn mới đây đã bị đuổi khỏi LHP Cannes vì lỡ miệng khen Hít-le.


Những hình ảnh ấn tượng của Brangelina tại buổi ra mắt phim




Hoàng Vy -
(Theo JustJared)